Hoa hậu Đại dương Thu Thảo thẹn thùng nhận hoa từ tay trung vệ Quế Ngọc Hải

Lê Thương (từ Singapore), Theo Trí Thức Trẻ 11:38 06/06/2015

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết cô sẽ giữ thật kỹ món quà ý nghĩa này từ đội trưởng U23 Quế Ngọc Hải.

Xuất thân từ một VĐV bóng chuyền, thế nên Đặng Thu Thảo rất hâm mộ thể thao, trong đó có bóng đá. Ở trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp U23 Lào, Thu Thảo cùng với Á hậu Dương Tú Anh và ca sỹ Phương Thanh xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho thầy trò HLV Miura. 


Thu Thảo chụp hình lưu niệm cùng với HLV Miura và 3 cầu thủ U23 Việt Nam. Cô muốn chụp riêng cùng Quế Ngọc Hải nhưng mắc cỡ không dám thổ lộ nên phải nói nhỏ với Mạc Hồng Quân. 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trao đổi với phóng viên, Thu Thảo cho biết cô thực sự phấn khích và cảm giác bị cuốn hoàn toàn vào diễn biến của trận đấu. Đặc biệt, Thu Thảo cũng chia sẻ cô rất ấn tượng và hâm mộ đội trưởng của U23 Việt Nam - Quế Ngọc Hải. 

"Anh ấy thi đấu thật mạnh mẽ, đặc biệt em thích nhất là cách mỗi lần anh ấy có bóng, đều không giữ quá lâu và chuyền rất chính xác cho các đồng đội. Cách đá ấy em cảm thấy rất đàn ông và giàu tính hy sinh vì đồng đội". 

Gần như "cầu được ước thấy", ngay ngày hôm sau Thu Thảo đã cùng với các đại sứ của đoàn TTVN đến thăm ĐT U23 Việt Nam. Cô gái miền Tây Đô vốn tinh nghịch nhưng lại tỏ ra khá bẽn lẽn khi gặp các tuyển thủ. Cô lần lượt xin chụp hình với HLV Miura, rồi sau đó với các thành viên ban cán sự của ĐT U23 Việt Nam là Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân và Công Phượng.

Thu Thảo cho biết: "Thực ra lúc đó em muốn được chụp hình với anh Hải, nhưng mắc cỡ quá nên chụp hình với tất cả mọi người rồi nói nhỏ với anh Mạc Hồng Quân nhờ anh ấy nói lại với anh Hải. Anh Hải phát hiện và bảo: "Để anh tặng hoa cho em để em hết mắc cỡ nhé!". 

Quế Ngọc Hải quyết định tặng hoa cho người đẹp để Thu Thảo không bị mắc cỡ. 

Được "thần tượng" tặng hoa, Thu Thảo tỏ ra rất phấn khích và ngay lập tức lấy điện thoại để lưu lại hình ảnh món quà tặng đáng nhớ. 

Hành động của đội trưởng U23 Việt Nam khiến Hoa hậu đại dương rất phấn khích và ngay lập tức lấy điện thoại chụp lại món quà được tặng. 

"Anh ấy chỉ là tặng xã giao thôi, nhưng em rất vui. Các trận đấu tới của U23 Việt Nam em sẽ đồng hành và cổ vũ hết mình, dù ngày 7/6 em sẽ về Việt Nam nhưng sẽ cổ vũ qua tivi không sót trận nào. Hy vọng lần này các anh sẽ giúp người hâm mộ hoàn thành giấc mơ vàng SEA Games" - Hoa hậu Đại dương tâm sự.