HLV Văn Sỹ: “Văn Quyến vẫn là cầu thủ đẳng cấp”

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:10 25/12/2014

Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ và không chơi bóng một thời gian, nhưng Văn Quyến vẫn được HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá cao, đồng thời thuyết phục “thằng béo” trở lại sân cỏ.

Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ thì Văn Quyến vẫn là một cầu thủ có đẳng cấp và có thể tạo nên sự khác biệt trong các trận đấu và đó lý do ông động viên cầu thủ này trở lại sân cỏ: “Văn Quyến vẫn còn đẳng cấp của mình, điều quan trọng là biết sử dụng cậu ấy như thế nào. Bây giờ không thể yêu cầu Quyến đá trọn vẹn 90 phút, nhưng trong trận đấu, cậu ấy chỉ cần xuất hiện vào thời điểm nào đó cũng có thể tạo nên sự khác biệt. Và đó là mẫu tiền đạo mà Cần Thơ đang cần vào lúc này. Tôi tin sự có mặt của Văn Quyến sẽ giúp ích cho Cần Thơ, bởi đội bóng của chúng tôi là tân binh và lực lượng vẫn còn mỏng”

HLV Văn Sỹ: “Văn Quyến vẫn là cầu thủ đẳng cấp”  1
Trong mắt HLV Văn Sỹ, Văn Quyến vẫn là cầu thủ đẳng cấp

Ông Sỹ cũng cho rằng nếu về Cần Thơ thì ông sẽ giúp đỡ Văn Quyến lấy lại phong độ cũng như buộc Quyến phải có chế độ giảm cân đặc biệt: “Tôi rất trông đợi Văn Quyến sẽ trở lại sân cỏ. Đó là lý do, từ hôm 20/12 tôi đã điền tên Quyến vào danh sách đăng ký mùa bóng mới của đội bóng. Ngày mai, chúng tôi sẽ làm việc với lãnh đạo đội bóng để đưa ra quyết định cuối cùng”

Là tân binh V.League, nhưng Cần Thơ đã tỏ ra rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng khi gần như thay đổi toàn bộ đội hình kể từ khi HLV Nguyễn Văn Sỹ về dẫn dắt. Ngoài các nội binh chất lượng hàng tuyển như: Bửu Ngọc, Văn Thắng… nhà cầm quân người Nam Định cũng tỏ ra hết sức hài lòng với 2 ngoại binh là Valentic và cầu thủ người Brazil - Luis. 

Vừa qua, XSKT Cần Thơ đã có trận hòa 1-1 với ĐT.LA và chiều nay họ sẽ thi đấu giao hữu với CLB hạng nhất TPHCM để chuẩn bị cho V.League. 

Ông Sỹ khẳng định với lực lượng hiện có, mục tiêu của Cần Thơ không chỉ là trụ hạng mà còn có thể gây bất ngờ ở V.League 2015: “Tất nhiên phận tân binh thì trụ hạng là thành công, nhưng tôi vẫn nói phải có mục tiêu cao để phấn đấu và tôi mong muốn toàn đội sẽ cố gắng để giành vị trí trong Top 7”.