HLV Sapporo mang Công Vinh đi đấu với đội đầu bảng

Tri Thức, Theo 13:36 17/08/2013

Tiền đạo người xứ Nghệ được HLV Keiichi Zaizen điền tên vào danh sách 18 cầu thủ hành quân tới làm khách của Gamba Osaka.

HLV Sapporo mang Công Vinh đi đấu với đội đầu bảng 1
Công Vinh có tên trong danh sách đăng ký trận Gamba Osaka - Sapporo.

Trong suốt tuần qua Công Vinh đã nỗ lực tập luyện, đặc biệt trong trận đấu tập với U18 Sapporo chiều 15/8, anh đã lập cú đúp giúp đội một giành chiến thắng 7-3. Những nỗ lực của tiền đạo người xứ Nghệ đã được HLV Keiichi Zaizen ghi nhận. Thuyền trưởng của Sapporo đã chọn 18 cầu thủ trong tổng số 35 thành viên của đội để hành quân tới làm khách của Gamba Osaka, trong đó có Công Vinh. Trước đó, tiền đạo người Việt Nam cũng cho biết mục tiêu của anh là cố gắng được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sáng nay Công Vinh cùng các đồng đội đã lên đường bay sang Osaka, hành trình di chuyển kéo dài 2 tiếng. Trận đấu giữa Gamba Osaka và Sapporo diễn ra vào lúc 16h00 ngày 18/8. Gamba Osaka là đội bóng vừa bị xuống hạng sau khi đứng ở vị trí thứ 17/18 đội - vị trí áp trót bảng xếp hạng J.League 2012. Tuy nhiên ở giải hạng hai mùa này, hiện tại Gamba Osaka đang dẫn đầu với 60 điểm sau 28 lượt trận.

HLV Sapporo mang Công Vinh đi đấu với đội đầu bảng 2
Bức thư một CĐV Nhật gửi cho Công Vinh.

Trước khi cùng đồng đội di chuyển đi Osaka, Công Vinh cũng nhận được sự cổ vũ lớn là một bức thư mà CĐV Nhật Bản gửi cho anh được viết bằng tiếng Việt. Tiền đạo người xứ Nghệ đã rất xúc động khi đọc được những dòng chữ này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày