HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ TP.HCM

Đình Viên, Theo Mask Online 00:10 08/11/2014

Ngày 8 và 9/11 tới, hơn 250 trẻ em Việt Nam kém may mắn có cơ hội giao lưu và học bóng đá cùng các HLV của CLB Real Madrid tại sân bóng trường đại học RMIT (Q. 7, TP.HCM).

HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ TP.HCM 1
Các HLV Real sẽ huấn luyện các cầu thủ nhí Việt Nam

Đây một trong những hoạt động xã hội thiết thực được kết hợp giữa tập đoàn YKK ASIA (Nhật Bản) và tổ chức Real Madrid Foundation (RMF), mục đích mang đến những trải nghiệm vui vẻ và đánh giá cho 250 trẻ em kém may mắn dưới hình thức các lớp học từ thiện bóng đá. Chương trình được triển khai từ năm 2007 tại nhiều Quốc gia châu Á như Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.

Ngày 7/11/2014 đến 9/11/2014, tại TP.HCM, 30 huấn luyện viên trong nước và hơn 250 em nhỏ, phần lớn là những trẻ em kém may mắn, mồ côi hoặc có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có cơ hội được gặp và chơi bóng với các huấn luyện viên nổi tiếng từ tổ chức Real Madrid Foundation (RMF), 1 nhánh của câu lạc bộ bóng đá danh tiếng thế giới Real Madrid. Qua việc hợp tác cùng Real Madird, Công ty YKK mong muốn mang đến 1 trải nghiệm vô cùng đặc biệt, 1 kỷ niệm thật đáng nhớ cho nhiều trẻ em trên địa bàn TP.HCM.

HLV Real Madrid dạy bóng đá cho trẻ TP.HCM 2
BTC, nhà tài trợ, đại diện HLV Real tặng áo và chụp hình lưu niệm

Với việc triển khai các lớp kỹ năng này trên khắp thế giới, các huấn luyện viên từ đội bóng giàu truyền thống Real Madrid sẽ mang những kỹ thuật chuyên nghiệpđỉnh cao đến cho các em nhỏ. Hy vọng, đây sẽ là chương trình thực tế, thúc đẩy nâng cao sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam, khi chúng ta tiếp cận với nền bóng đá hàng đầu thế giới.