HLV đòi kỷ lục Guinness cho thành tích "đốt đền" của đội nhà

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 28/08/2013

HLV của Unión Comercio, ông Edgar Ospina ngán ngẩm phát biểu: "Chúng tôi xứng đáng góp mặt trong sách kỷ lục Guinness. Tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì như vậy”.

Có lẽ hiếm có đội bóng nào trên thế giới có nhiều cầu thủ “ngây ngô” như CLB Unión Comercio tại giải bóng đá Peru. Ít tuần vừa qua những cầu thủ này đã góp phần làm đội bóng của mình “nổi tiếng” khắp trang youtube bởi hết những pha đốt lưới nhà lại đến những bàn thua cực kỳ ngớ ngẩn.

2 ngày trước, tức là ở trận đấu thứ 3 liên tiếp, Unión Comercio tiếp tục nhận trận thua sát nút với tỷ số 0-1 trước đối thủ Leon de Huanuco sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Joaquin Lencinas. Tình huống diễn ra khi 1 cầu thủ đội khách căng ngang vào khu vực cấm địa. Trên đà lao về, Joaquin vô tình đã biếu không bàn thắng cho đội bạn.

HLV đòi kỷ lục Guinness cho thành tích "đốt đền" của đội nhà 1
Pha phản lưới nhà cuối tuần qua của hậu vệ Joaquin.


Ngán ngẩm với chính đội bóng của mình, mới đây HLV của đội, ông Edgar Ospina đã phải thốt lên rằng: “Tôi không nghĩ những điều này lại có thể xảy đến với 1 đội bóng trên thế giới. Chúng tôi xứng đáng góp mặt trong sách kỷ lục Guinness. Tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì như vậy”, Edgar Ospina buồn bã chia sẻ.

Có lẽ ai ở cương vị của vị HLV này cũng sẽ có cùng tâm trạng sau những gì đã xảy ra với đội bóng ít tuần qua. Ác mộng bắt đầu xảy đến với Unión Comercio cách đây 2 tuần…

Trong trận đấu với đội bóng Sporting Cristal, thủ môn Juan Flores đã mắc 1 sai lầm đáng xấu hổ. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, thay vì phát lên, anh chàng này lại dẫn bóng ra xa “trêu ngươi” tiền đạo đối phương. Tuy nhiên, trái bóng bỗng nhiên ngoài tầm khống chế của Flores và kết quả là anh bị cầu thủ của Sporting cướp bóng ghi bàn. Đây là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

HLV đòi kỷ lục Guinness cho thành tích "đốt đền" của đội nhà 2
Pha xử lý quá ngớ ngẩn của thủ thành Juan Flores dẫn đến bàn thua của đội nhà.


Cơn ác mộng của đội bóng tiếp tục kéo dài khi chỉ 1 tuần sau, trong trận đấu với Universitario. Khi trận đấu đang ở thế cân bằng thì cầu thủ Renzo Reanos đã "khai thông thế bế tắc" bằng pha phản lưới nhà khó tin. 

Trong một pha tấn công của Universitario, bóng được đưa vào khu cấm địa và tiền đạo của đội khách không thể dứt điểm chuẩn xác. Dù không có áp lực nhưng hậu vệ Renzo Reanos đã vung chân sút bóng vào lưới đội nhà trước sự ngạc nhiên của các đồng đội và CĐV có mặt trên sân. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

HLV đòi kỷ lục Guinness cho thành tích "đốt đền" của đội nhà 3
"Cú sút" vào lưới nhà khó hiểu của Renzo Reanos.


Không biết những trận đấu tiếp theo của Unión Comercio sẽ tiếp diễn thế nào, chỉ biết rằng chưa cần phải đạt thành tích quá nổi bật gì về mặt danh hiệu, đội bóng này cũng đã được cả thế giới biết đến bởi "thành tích" của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày