HLV cứu cả đội bóng khi ghi bàn gỡ hòa và cản phá 1 quả penalty

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 15/03/2015

HLV Mark Bentley của Grays Athletic đã trở thành người hùng thực thụ của cả đội với màn trình diễn xuất sắc của mình.

Trong giới bóng đá không thiếu những trường hợp cầu thủ kiêm luôn vai trò HLV, nhưng có lẽ chưa ai để lại ấn tượng sâu sắc bằng Mark Bentley. Cách đây vài hôm, Bentley vừa trở thành người hùng cứu rỗi Grays Athletic với màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà lội ngược dòng ngoạn mục. 

HLV kiêm cầu thủ Mark Bentley.

Sau khi để đối thủ Hampton and Richmond Borough dẫn trước 2-1 ở hiệp 2, Grays Athletic gần như nắm chắc kết quả thảm bại. Tuy nhiên, chính nhờ màn thi đấu quả cảm của HLV Mark Bentley, đội bóng đang chơi ở giải Isthmian League Premier Division đã giành lại chiến thắng.

Thấy cầu thủ đội mình thi đấu không tốt, HLV Bentley đã tự thay mình vào sân. Vài phút sau, nhà cầm quân 37 tuổi đã đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Athletic. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả, khi thủ môn của Athletic buộc phải rời sân vì chấn thương, HLV Bentley đã chấp nhận vào trấn giữ khung thành. 

Bentley đánh đầu ghi bàn gỡ hòa.

Ở phút thứ 81, bên phía Athletic bị trọng tài phạt 1 quả penalty sau pha phạm lỗi với đối thủ. Cứ ngỡ mọi chuyện đã ngã ngũ, ngờ đâu chính “thủ môn nghiệp dư” Bentley đã xuất sắc cản phá quả penalty đó. Trong những phút cuối cùng, các cầu thủ Grays Athletic đã ghi thêm được 1 bàn quyết định giúp đội mình giành chiến thắng 3-2 ngoạn mục. Sau khi đoạn clip quay lại màn trình diễn xuất sắc của Mark Bentley được chia sẻ, người hâm mộ đã tỏ ra hết sức ấn tượng với cầu thủ kiêm HLV này.  


Bentley cản phá quả penalty của đối phương.

Đoạn clip ghi lại màn trình diễn xuất sắc của Bentley.

Nguồn: Daily Mail, Metro.