Hé lộ thú ăn uống bình dân kiểu "vương giả" trên chuyên cơ riêng của Beckham

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:04 28/12/2015

Truyền thông Anh khẳng định Beckham sẵn sàng bỏ ra 1000 bảng chỉ để được ăn món bánh ưa thích trên máy bay.

Tiệm bánh Tony's Pie & Mash Shop ở Essex, London là địa điểm ưa thích của Beckham mỗi khi trở về Anh nghỉ ngơi. 

Tờ Mirror mới đây đã khẳng định Beckham yêu thích hương vị của những chiếc bánh ở Tony's Pie & Mash Shop đến mức anh đã yêu cầu được phục vụ chúng trên các chuyến bay cá nhân.

Với giá thành chỉ 4,45 bảng (~ 160.000 VNĐ), khi được phục vụ trên máy bay, những chiếc bánh này có giá tới 1.000 bảng (~ 34 triệu VNĐ). Một lý do khác nữa khiến Beckham thường xuyên ăn bánh của tiệm Tony's Pie & Mash Shop là bởi nó rất giống vị những chiếc bánh mà ông bà anh vẫn làm.

David Hulme, nhân viên của công ty chuyên cung cấp các dịch vụ trên máy bay, cho hay: "Chúng có giá chừng 1000 bảng. Để mang chúng lên chuyến bay thông qua các cửa an ninh tốn rất nhiều tiền".

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Một người bạn của Beckham cho hay đúng là ngôi sao người Anh thường xuyên yêu cầu được phục vụ món bánh của hiệu Tony's Pie & Mash Shop trên phi cơ, nhưng mức giá đó có vẻ như là quá đắt so với sự thật.

Người đại diện của Becks cũng phủ nhận thông tin này và gọi chúng là "rác rưởi".

Cũng theo tờ Mirror, Beckham vừa tậu thêm chiếc xe sang 2 cửa có tên F-TYPE Project 7 của thương hiệu Jaguar. Trên thế giới, chỉ có tổng cộng 250 chiếc F-TYPE Project 7 được sản xuất.

Với chỉ 2 chỗ ngồi, F-TYPE Project 7 không phải là chiếc xe gia đình lý tưởng nhưng nó khá phù hợp với cầu thủ đam mê xe cộ như Beckham.

F-TYPE Project 7 được trang bị động cơ V-8 mạnh mẽ, có thể dễ dàng tăng tốc từ 1-100 km/h chỉ với 3,8 giây.

"Beckham yêu thích những chiếc xe của mình vì chúng đều rất đặc biệt", một người bạn của Becks chia sẻ. "Chiếc xe mới này không hợp với những chuyến du lịch của gia đình hay đi mua sắm. Nó có lẽ phù hợp với điều gì đó phá cách vào buổi sáng Chủ nhật".