Hai tuyển thủ U19 Việt Nam sang Nhật Bản thử việc

Goal, Theo 17:13 13/12/2013

Ít ngày tới, bộ đôi Duy Mạnh và Đức Huy sẽ sang Nhật Bản thử việc.

Ban tổ chức J-League đã mời một số cầu thủ triển vọng ở Đông Nam Á tới thử việc tại các CLB J-League. Trong đó, hai tiền vệ Phạm Đức HuyĐỗ Duy Mạnh của U19 Việt Nam là những người được mời.

Theo kế hoạch của BTC J-League, ngày 17/12, tất cả các cầu thủ được mời sẽ tập trung tại trại huấn luyện của BTC để tuyển trạch viên của các CLB J-League trực tiếp xem "giò cẳng". Sau đó, từ ngày 18 đến 20/12, hai cầu thủ Đức HuyDuy Mạnh sẽ tới thử việc tại Consadole Sapporo, CLB mà tiền đạo Lê Công Vinh vừa thi đấu.

Hai tuyển thủ U19 Việt Nam sang Nhật Bản thử việc 1

Đây là bước đi đầu trong kế hoạch công nhận các cầu thủ Đông Nam Á là "nội binh" của BTC J-League. Bên cạnh hai tuyển thủ U19 Việt Nam, các cầu thủ Noppanon KachaplayukSurawich Logarwit của Thái Lan; Ruben Karel Sandi, Syakir SulaimanIrfan Bachdim của Indonesia cũng được mời tới Nhật Bản thử việc đợt này tại hai CLB Vegalta Sendai và Ventforet Kofu.

Tiền vệ Đức Huy cho biết, anh đã chuẩn bị đầy đủ tư trang cho chuyến đi Nhật Bản sắp tới. Đồng thời tiết lộ, ngày 15/12, anh cùng Duy Mạnh sẽ tự lên đường sang Nhật Bản mà không cần người đi cùng vì phía bên kia đã có người của Ban tổ chức J-League tiếp đón.