Hài hước: Thông báo hoãn trận đấu kiểu… Flappy Bird

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 09:00 17/02/2014

Một đội bóng tại giải hạng Nhất Anh mới đây đã chưng tấm biển thông báo tới các khán giả trong đó hình ảnh hiện lên chính là trong game Flappy Bird.

Sau khi nổi lên như 1 hiện tượng trong làng game mobile, cho đến thời điểm này Flappy Bird vẫn tạo được ảnh hưởng khá mạnh, kể cả trong bóng đá. Mới đây, hình ảnh chú chim trong game này tiếp tục xuất hiện tại Anh.

Chẳng là nước Anh đang hứng chịu những điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt, chính vì vậy rất nhiều trận đấu buộc phải hoãn lại. Tại giải hạng Nhất Anh, trận đấu giữa Crawley Town và Carlisle United cũng chịu chung số phận. Tuy nhiên cái cách mà đội chủ nhà thông báo với các CĐV về trận đấu bị hoãn mới khiến nhiều người phì cười.

Hài hước: Thông báo hoãn trận đấu kiểu… Flappy Bird 1
Tấm biển thông báo kiểu "Flappy Bird" của đội chủ nhà.

Cụ thể bảng thông báo hiện lên hình ảnh trong game Flappy Bird với dòng chữ “Game Over” thay thế cho thông điệp báo hoãn trận đấu.

Hài hước: Thông báo hoãn trận đấu kiểu… Flappy Bird 2
Hình ảnh được lấy từ chính trong game.

Ít ngày trước Cody McDonald - cầu thủ đang thi đấu cho Gillingham ở giải Hạng Nhất Anh sau khi ghi bàn vào lưới vào lưới CLB Carlisle cũng đã sáng tạo pha ăn mừng bàn thắng của mình theo kiểu bay của chú chim trong game này. 

Hài hước: Thông báo hoãn trận đấu kiểu… Flappy Bird 3
Pha ăn mừng hài hước của Cody McDonald.