Hài hước: Cầu thủ "giải quyết nỗi buồn" ngay… trên ghế dự bị

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 18/03/2015

Khi xem được những hình ảnh này, hậu vệ Fernando Navarro chắc sẽ phải tìm ngay một cái lỗ nẻ để chui xuống cho đỡ xấu hổ.

Câu chuyện cười ra nước mắt này xảy ra trong chiến thắng 3-0 của Seville trước Elche tại La Liga cuối tuần qua và hậu vệ Fernando Navarro đã tự biến mình thành chủ đề đàm tiếu của người hâm mộ. 

Số là Fernando Navarro muốn giải quyết nỗi buồn, nhưng có lẽ nhà vệ sinh ở cách xa sân đấu. Không thể chịu đựng nổi, hậu vệ 32 tuổi đã tìm cách giải quyết... ngay trên băng ghế dự bị.


Mặc dù Fernando Navarro đã cẩn thận dùng áo che chắn và nhờ đồng đội hỗ trợ, nhưng hình ảnh bất lịch sự này vẫn không thể qua mắt được ống kính truyền hình. 

Hình ảnh Navarro “giải quyết nỗi buồn” ngay trên ghế dự bị trong lúc trận đấu đang diễn ra nhanh chóng được phát tán và hậu vệ của Sevilla đã trở thành trò cười cho người hâm mộ.

Song Navarro không phải là cầu thủ duy nhất “tè ngay trên sân”. Còn nhớ hồi tháng 8/2014, thủ thành Jens Lehmann khi ấy khoác áo Stuttgart cũng từng bỏ khung gỗ nhảy ra sau tấm biển quảng cáo để “giải quyết nỗi buồn”.