Guardiola từng thuê thám tử theo dõi... Pique

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:28 26/02/2013
Chia sẻ

Hôm qua, 1 tờ báo của TBN vừa tiết lộ bí mật rằng cựu HLV của Barca, Pep Guardiola từng thuê thám tử theo dõi cậu học trò của mình thời còn tại vị ở Camp Nou.

HLV 42 tuổi này được cho là có 1 mối quan hệ khá thân thiết với Xavier Martorell, tổng giám đốc an ninh tại Catalonia. Chính vì vậy, vị HLV này được hỗ trợ đắc lực trong việc quản lí cầu thủ của đội mình bên ngoài sân cỏ với những thám tử đầy kinh nghiệm.

Tờ El Confidencial ngày hôm qua đã tiết lộ 1 bí mật  rằng Guardiola đã thuê cơ quan thám tử Método 3 để theo dõi cuộc sống riêng tư của học trò ông. Tuy nhiên, chắc chắn rằng ông không hề can thiệp 1 cách thái quá vào cuộc sống của từng người. Với trường hợp của Pique, Guardiola đươc cho là đã thuê thám tử theo dõi anh khi chàng trung vệ này có biểu hiện lơ là trong việc tập luyện khi bắt đầu vướng vào chuyện tình cảm với cô ca sĩ hát nhạc Latin, Shakira.

Guardiola từng thuê thám tử theo dõi... Pique 1
Pique bị thầy theo dõi 

Việc này quả không sai, Pep nhận được thông tin rằng hậu vệ của ông thỉnh thoảng la cà ở những quán rượu bên ngoài SVĐ và đôi lúc về nhà rất muộn sau 2 giờ sáng. Chắc chắn sau đó, ông đã có biện pháp đối với Pique và suy cho cùng hành động này được cho là đảm bảo tối đa sức khỏe, tinh thần của các học trò để Barca có thể chinh phục mọi giải đấu, đạt được thành công vang dội.

Guardiola từng thuê thám tử theo dõi... Pique 2
2 thầy trò Pique khi còn ở Barca
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày