Gu thời trang “bỏng mắt” của tay vợt cựu số 1 thế giới

TP, Theo 12:00 20/01/2011

Tài năng của tay vợt người Mỹ Venus Williams không có gì phải bàn, nhưng phong cách thời trang của cô thì đúng là làm người ta phát “sốt”.

Giải Grand Slam đầu tiên trong năm, Australian Open đang diễn ra tại Úc và Venus Williams như thường lệ vẫn tham dự ở nội dung đơn nữ. Đang giữ vị trí thứ 5 thế giới và không mấy khó khăn lọt tới vòng 3 của giải, nhưng điều đáng nói là Venus đang khiến cho giải đấu thêm “nóng” với những bộ đồ do tự cô thiết kế.

Không hiểu Venus có… mặc gì hay không?
 
Cận cảnh mới biết Venus đầy đủ phụ kiện.

Với chiếc quần bó sát và… màu da, Venus đã khiến khán giả trên sân thi đấu giật mình khi theo dõi cô thi đấu. Đặc biệt với người xem qua truyền hình thì không ít người nhầm tưởng Venus đang “khỏa thân” mỗi khi thực hiện động tác đánh bóng. Chỉ khi máy quay cận cảnh thì tất cả mới biết mọi chuyện vẫn bình thường.

Trọng tài cũng phải “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái”.
 
Venus luôn tạo dấu ấn với trang phục chẳng giống ai.

Đây không phải là lần đầu tiên Venus trình diễn những bộ đồ gây sốc tại các giải đấu thuộc hệ thống WTA. Từ giải Pháp mở rộng 2010, cô chị nhà Williams liên tục du đấu với những sản phẩm do chính tay cô sáng tạo ra, phần lớn tất cả đều “trong suốt”.

Venus tự thiết kế những trang phục táo bạo

Cùng với cô em Serena Williams, Venus ngoài niềm đam mê tennis còn có sở thích tạo mẫu thời trang. Hiện tại cả 2 chị em đang gấp rút chuẩn bị ra lò những bộ sưu tập của riêng mình. Chị em Williams tiết lộ sau khi giải nghệ thì họ sẽ đi theo niềm đam mê thứ 2 là thời trang.

Sân đấu luôn là nơi Venus khoe “sản phẩm” do mình làm ra.

Lúc này Serena Williams đang chấn thương nên không thể cùng chị tham dự Australian Open năm nay, nếu không hẳn chị em Williams sẽ cùng nhau tạo nên những bộ đồ siêu “nóng”.

 
 
Cô em Serena Williams cũng luôn có những bồ đồ gây “sốc”.