Giá của Ronaldo rẻ hơn cả… 1 con ngựa

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 27/06/2013

Chủ tịch CLB Malaga đã “hạ thấp” giá trị của Ronaldo trên Twitter khi chia sẻ hình ảnh chú ngựa yêu của ông.

Ronaldo hiện vẫn giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến Real Madrid từ Machester United với giá 94 triệu euro (khoảng 2.444 tỷ đồng). Mặc dù bóng đá thế giới đã thay đổi rất nhiều từ năm 2009 với những bản hợp đồng khổng lồ nhưng mức giá 94 triệu euro vẫn đang là kỷ lục. Ở thời điểm hiện tại, người ta cho rằng chỉ có 2 người có thể phá được kỷ lục này là Messi và chính Ronaldo. Tuy nhiên, theo như chủ tịch CLB Malaga Sheikh Abdullah Al-Tani mới chia sẻ trên Twitter, giá thành đó chưa là gì với 1 chú ngựa tại Bỉ.

Giá của Ronaldo rẻ hơn cả… 1 con ngựa 1

Giá của Ronaldo rẻ hơn cả… 1 con ngựa 2

Chưa rõ mục đích của vị chủ tịch này là gì nhưng ông bất ngờ chia sẻ bức hình 1 chú ngựa trắng rất đẹp đang vượt chướng ngại vật tại 1 cuộc thi. Bức ảnh được đăng cùng lời chú thích: “Con ngựa này hiện nay còn đắt hơn nhiều so với 1 cầu thủ đắt giá nhất thế giới”. Tuy không trực tiếp đưa ra tên của Ronaldo nhưng ai đọc được cũng hiểu nhân vật bị đem ra so sánh là ai.

Giá của Ronaldo rẻ hơn cả… 1 con ngựa 3

Chú ngựa tại Bỉ mang dòng máu Ai Cập và có biệt danh “The Galloping King” (Vua phi nước đại) tuy nhiên đây chỉ là 1 chú ngựa biểu diễn không phải ngựa đua. Có vẻ như ông chủ CLB Malaga đang có ý định mua lại chú ngựa này. Trước đây, cựu chủ tịch Atletico Madrid Jusus Gil cùng từng rất nổi tiếng với thú chơi ngựa tại Tây Ban Nha. Có vẻ như các ông chủ tại đây cần phải tìm 1 thú vui khác ngoài bóng đá khi mà ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barcelona đã thống trị hoàn toàn các giải đấu. 

Giá của Ronaldo rẻ hơn cả… 1 con ngựa 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày