Ghi bàn thắng duy nhất, Công Vinh giúp Sapporo chiến thắng trước đối thủ mạnh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:20 10/11/2013

Tiền đạo xứ Nghệ đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11 mét giúp Consadole Sapporo giành chiến thắng quan trọng trước đội xếp thứ 2 Vissel Kobe.

Consadole Sapporo rất cần giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng thi đấu play-off thăng hạng. Tuy nhiên ở vòng đấu này, Công Vinh và các đồng đội gặp phải 1 thử thách cực khó mang tên Vissel Kobe, CLB đang xếp thứ 2 trên BXH J.League 2. Dẫu vậy, đội chủ nhà Sapporo đã có 90 phút thi đấu đầy quyết tâm để giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ mạnh. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của trận đấu do chính Lê Công Vinh ghi từ chấm đá phạt 11 mét ở phút 37. Những nỗ lực sau đó của toàn đội đã giúp tỷ số được giữ nguyên hết trận.


Ghi bàn thắng duy nhất, Công Vinh giúp Sapporo chiến thắng trước đối thủ mạnh 1
Bàn thắng duy nhất từ chấm 11 mét của Công Vinh giúp Sapporo giành trọn 3 điểm trước đội bóng mạnh.

Sau trận đấu, Công Vinh cũng vinh dự được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Anh chia sẻ trước hàng vạn khán giả nhà: "Vinh không nghĩ mình lại có cơ hội ghi bàn vào lưới đội bóng mạnh như Vissel Kobe. Vinh cảm thấy thật vinh dự khi bàn thắng đó đã giúp toàn đội giành chiến thắng quan trọng. Cảm ơn sự cổ vũ của tất cả các khán giả đã có mặt tại sân ngày hôm nay”.

Ghi bàn thắng duy nhất, Công Vinh giúp Sapporo chiến thắng trước đối thủ mạnh 2
Công Vinh nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Với 3 điểm có được từ trận thắng này, Consadole Sapporo vươn lên vị trí thứ 7 và vẫn còn nắm trong tay suất tham dự trận đấu play-off thăng hạng.