Floyd Mayweather tạo dáng bên “xế khủng” có giá hơn 104 tỷ VNĐ

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:04 16/07/2015

Tay đấm người Mỹ tiếp tục gây choáng vì lối sống xa hoa của mình.

Nhắc đến cái tên Floyd Mayweather, người ta sẽ nghĩ ngay đến võ sĩ boxing tiêu tiền như nước sở hữu lối sống giàu sang khó ai bì kịp. Với Mayweather mà nói, siêu xe là một trong những nhân tố không thể thiếu. Được biết, bộ sưu tập siêu xe của “Money” có tổng giá trị hàng chục triệu USD, không thiếu những siêu xe như Rolls-Royce, Lamborghini, Ferrari, nhưng nổi bật nhất phải kể đến 3 chiếc Bugatti có giá từ 1,5 triệu USD (khoảng 32,7 tỷ đồng) trở lên. 


Dàn siêu xe đủ loại của Mayweather.

Thứ Ba tuần này, trợ lý của Mayweather đã đăng bức ảnh tay đấm bất bại ngồi trên chiếc Koenigsegg CCXR Trevitas đắt tiền trong phòng trưng bày Fusion Luxury Motors, nơi anh thường đến để tậu xe. Chiếc Koenigsegg này được mệnh danh là “kim cương bốn bánh”, có giá lên đến 4,8 triệu USD (khoảng 104,4 tỷ đồng) và chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. 


Mayweather tạo dáng bên chiếc Koenigsegg CCXR Trevitas.

Hiện chưa rõ Mayweather có mua chiếc siêu xe này hay chưa, nhưng rõ ràng với thu nhập lên đến 300 triệu USD trong năm qua, việc mua một chiếc Koenigsegg chẳng phải là vấn đề gì to tát với tay đấm người Mỹ. 


Koenigsegg CCXR Trevitas có giá gần 5 triệu USD.


Chỉ có 3 chiếc Koenigsegg CCXR Trevitas được sản xuất trên thế giới.

Hồi đầu tháng này, Mayweather từng chi 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng) để tân trang lại chiếc Jeep Wrangler của mình. Ngoài ra, “Money” còn tranh thủ cảm ơn sự ủng hộ của các fan và hứa hẹn sẽ trở lại vào tháng 9 sắp tới. Theo những tuyên bố trước đó của Mayweather, đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của anh trước khi chính thức nghỉ hưu. 

“Gửi những người hâm mộ của tôi, sự trung thành và ủng hộ của các bạn đã cho tôi 20 năm đẹp tuyệt vời, và khi còn ở trên đỉnh, tôi dự định sẽ ra đi trên đỉnh... Hẹn gặp lại các bạn trên sàn đấu vào ngày 12 tháng 9”, Mayweather viết trên Facebook. 


Mayweather bỏ tiền tỷ để tân trang chiếc xe Jeep Wrangler. 

Cách đây vài tháng, Mayweather vừa giành chiến thắng trước đối thủ Manny Pacquiao để giữ vững chuỗi 48 trận bất bại của mình. Hiện chưa biết đối thủ sắp tới của tay đấm 38 tuổi là ai, nhiều người dự đoán có lẽ Mayweather sẽ tái đấu Pacquiao hoặc chạm trán võ sĩ đồng hương Andre Berto. 


Andre Berto (trái) được cho là sẽ trở thành đối thủ cuối cùng của Mayweather.