Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:05 11/03/2013

Trung vệ 34 tuổi tỏ ra rất khôn khéo trong tình huống xấu chơi này.

Trong trận hòa giữa MU và Chelsea vừa kết thúc đêm qua, trung vệ Ferdinand tiếp tục được xếp đá chính ngay từ đầu trong đội hình Quỷ đỏ. Trung vệ 34 tuổi đã thi đấu tròn vai trong suốt cả trận đấu và thậm chí anh còn để lại ấn tượng cho người hâm mộ với pha... đánh nguội rất kín với tiền đạo Torres của Chelsea.


Phút thứ 86, tận dụng việc các trọng tài không quan sát, Ferdinand khôn khéo chạy lại vị trí của Torres và dùng tay vỗ vào mặt khiến cầu thủ người Tây Ban Nha ngã lăn ra sân. Ngay sau đó, Ferdinand đã có 1 hành động vô cùng “trượng nghĩa” khi kéo Torres đứng dậy tiếp tục thi đấu. Tình huống diễn ra khá nhanh nhưng đã không qua mắt được hệ thống camera dày đặc trên sân vận động Old Trafford.

Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres 1
Pha đánh nguội rất kín của Ferdinand

Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres 2

Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres 3

Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres 4
Hành động "trượng nghĩa" của trung vệ MU

Trong trận đấu với Real Madrid hôm thứ 5 vừa qua, Ferdinand cũng khiến cho các CĐV bóng đá nhớ đến mình với 1 tình huống ngoài chuyên môn khác, đó là pha vỗ tay sát mặt trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir

Nhiều người cho rằng có thể thông cảm với Ferdinand trong tình huống này khi hành động của anh bắt nguồn từ sự ức chế với những quyết định của trọng tài Cakir nhưng có lẽ với pha đánh nguội với Torres trong trận đấu đêm qua thì khó lòng có thể bênh vực được cho trung vệ người Anh.

Ferdinand bị phát hiện đánh nguội Torres 5
Pha vỗ tay "thẳng" vào mặt trọng tài Cakir của Ferdinand.