Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:42 11/03/2016

Trọng tài người Tây Ban Nha Carlos Velasco Carballo đã không theo kịp tình huống này, nhưng với công nghệ truyền hình hiện đại, chẳng khó để UEFA có thể kết tội tiền vệ sinh năm 1987.

Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can - Ảnh 1.

Trong trận derby nước Anh đầu tiên trong lịch sử ở đấu trường Europa League, Man Utd đã chịu thất bại tủi hổ 0-2 trước kình địch. Tuy nhiên, cơn ác mộng của Man Utd chưa dừng lại ở đó bởi nhiều khả năng họ sẽ mất tiền vệ Fellaini trong trận đấu lượt về sau đây 1 tuần.

Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can - Ảnh 3.

Cụ thể, Fellaini đã tự gây khó dễ cho Quỷ đỏ khi có pha thúc cùi chỏ lộ liễu đối với Emre Can bên phía Liverpool. Trọng tài người Tây Ban Nha Carlos Velasco Carballo đã không theo kịp tình huống này, nhưng với công nghệ truyền hình hiện đại, chẳng khó để UEFA có thể kết tội tiền vệ sinh năm 1987.

Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can - Ảnh 4.

Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can - Ảnh 5.

"Trọng tài mà nhìn thấy tình huống này thì chắc chắn sẽ rút thẻ đỏ", ông Howard Webb, cựu trọng tài số 1 nước Anh, phát biểu trên kênh BT Sport. "Không ai trong số 6 người trong tổ trọng tài nhìn thấy tình huống này, nhưng rõ ràng nó là một hành vi bạo lực".

Fellaini đối mặt với án phạt nặng vì đánh cùi chỏ Emre Can - Ảnh 6.

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp từ chối bình luận về tình huống học trò bị đánh nguội: "Tôi không muốn bình luận gì, tôi chỉ muốn nói là tôi đã nhìn thấy. Tôi không phải là các trọng tài, các bạn có thể viết những gì mà các bạn muốn, nhưng sẽ chẳng có được gì từ tôi đâu".