Chưa bao giờ bỏ lỡ một cơ hội kiếm tiền và quảng bá thương hiệu nào, mới đây tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Nhật Bản để tham gia buổi lễ ra mắt sản phẩm có tên Sixpad Body Evolution.
Đây là bộ dụng cụ giúp tạo nên các nhóm cơ săn chắc trên cơ thể khi gắn lên người và chúng được kích hoạt bằng xung điện. Theo đó, người dùng đặt các thiết bị tương ứng vào phần bắp tay, bắp chân và bụng, chỉ trong thời gian ngắn họ sẽ có được một thân hình đáng mơ ước.
Ronaldo khá ngạc nhiên với bức tượng mới về mình.
Ronaldo ngạc nhiên và thích thú trước bức tượng silicon về anh
Bên cạnh sản phẩm mới, Ronaldo có mặt ở Tokyo còn để chiêm ngưỡng bức tượng silicon về anh mà nhà sản xuất đã tạo ra nhờ công nghệ in 3D. Chứng kiến một bản sao giống y hệt mình ngoài đời, chân sút người Bồ Đào Nha tỏ ra khá ngạc nhiên và thích thú.
Các cô gái đặc biệt thích thú với bức tượng CR7
Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo có mặt tại châu Á để tham dự một sự kiện thương mại như vậy. Năm ngoái, anh cũng làm đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm giúp làm săn chắc cơ miệng. Còn lần này, Ronaldo đến đất nước mặt trời mọc để quảng bá cho sản phẩm điện tử phát triển cơ bắp.
Đoạn clip quảng cáo ấn tượng của Ronaldo
Trái với đối thủ Lionel Messi, Ronaldo từ lâu đã biết tận dụng hình ảnh của mình và kiếm tiền trên rất nhiều phương diện. Bên cạnh những hoạt động truyền thống như đóng quảng cáo, anh còn tự cho ra mắt những nhãn hiệu riêng do mình tự thiết kế như đồ lót hay mới đây là dòng giày thời trang CR7 (mới phải hủy bỏ do vi phạm hợp đồng với Nike)…