Fan Liverpool lấy HLV Brendan Rodgers để móc máy Manchester United

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:36 31/03/2014

Một tấm băng rôn với khẩu hiệu móc máy <a href="http://kenh14.vn/david-moyes.html" target="_blank">David Moyes</a> được 1 CĐV của <a href="http://kenh14.vn/liverpool.html" target="_blank">Liverpool</a> mang tới sân Anfield.<br/>

Trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham tối qua, các camera đã ghi lại được 1 hình ảnh chấm biếm mà các CĐV The Kop dành cho David Moyes. Cụ thể, tấm băng rôn với dòng chữ "Brendan Rodgers - The Carefully Chosen One (Brendan Rodgers - Người được lựa chọn kỹ càng)" đã được 1 CĐV nào đó treo lên.  

Tấm băng rôn với nội dung hàm ý móc máy HLV Man United, David Moyes.

Hẳn nhiều người đã không mấy khó khăn nhận ra ẩn ý ở đây. "The Chosen One" chính là biệt hiệu dành cho David Moyes, người kế nhiệm Sir Alex FergusonMan Utd. Trên Old Trafford, "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng treo tấm băng rôn to tướng "tôn vinh" điều này. Chỉ có điều, do thành tích quá thảm bại của Man Utd mà nó đã bị thiên hạ cười chê và tìm mọi cách chế giễu.

Tấm băng rôn "The Chosen One" được treo tại sân Old Trafford.

Liverpool và Man United vốn là những đối thủ truyền kiếp của nhau tại giải bóng đá Anh. Đây cũng là điều dễ hiểu khi các CĐV của 2 đội cũng chẳng ưa gì nhau. Chứng kiến 1 mùa giải thảm hại của MU và phong độ đỉnh cao của Lữ đoàn đỏ, các CĐV của sân Anfield rõ ràng có lý do để “lên mặt” với đối thủ.

Ngày hôm qua cũng là lần đầu tiên Liverpool leo lên ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Tottenham với tỷ số 4-0. Nếu cứ duy trì phong độ thuyết phục như hiện tại, thầy trò Brendan Rodgers hoàn toàn có quyền mơ tới chiếc cúp danh giá vào tháng 5 tới.

Liverpool tràn đầy cơ hội lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh.