Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném "đầu lợn" vào Pique

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:06 14/01/2016

Trung vệ của Barcelona và bạn gái đã trở thành tâm điểm cho đám fan cuồng của Espanyol trút giận trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng nay.

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 1.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua Tây Ban Nha cách đây hơn 1 tuần, Barcelona đã giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Espanyol. Sau trận đấu đó, trung vệ Gerard Pique mỉa mai người hâm mộ Espanyol với lời bình luận: "Họ thiểu số tới mức không lấp đầy sân vận động của mình".

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 2.

Ở trận lượt về, CĐV Espanyol đã mang Shakira, cô ca sĩ nổi tiếng người Colombia đã sinh cho Pique 2 cậu con trai ra để phản pháo. Họ giăng tấm banner lớn với dòng chữ đầy hàm ý: "Shakira là của mọi đàn ông".

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, CĐV Espanyol còn mang một chiếc bánh hình "đầu lợn" vào sân, được cho là để ném về phía Pique nhằm trả thù. Rất may, ngôi sao Barcelona đã không ra sân ở trận này.

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 4.

Trước đó, một chiếc đầu lợn thật đã từng xuất hiện trên sân cỏ vào năm 2002, liên quan đến sự kiện Luis Figo chia tay Barcelona để chuyển sang chơi cho đại kình địch Real Madrid (năm 2000). Ngày 24/11/2002, trong lần trở lại Nou Camp, Figo đã nhận được từ khán đài "chiếc đầu lợn" khi thực hiện một quả phạt góc cho Real Madrid và kèm theo đó là những vật thể lạ (đồng xu, bật lửa, chai rượu…), tiếng chửi rủa vang lên suốt cả trận.

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 5.

Bị các CĐV Espanyol lăng mạ trên khán đài, dưới sân các ngôi sao Barcelona cũng hứng chịu những đòn chơi xấu của cầu thủ Espanyol. Mục tiêu tấn công hàng đầu của các cầu thủ Espanyol vẫn là Messi. Đương kim Quả bóng vàng không ít lần phải ăn đòn bởi những pha bóng quyết liệt trên mức bình thường của đối phương.

Ở trận lượt đi, Messi còn bị thủ thành Paul Lopez của Espanyol cố tình giẫm thẳng chiếc giày đinh vào chân Messi. May mắn là siêu sao người Argentina đã không gặp vấn đề sau pha bóng ác ý này.

Fan Espanyol lăng mạ Shakira, suýt ném đầu lợn vào Pique - Ảnh 7.

Bất chấp bị tấn công từ dưới sân lẫn trên khán đài, các cầu thủ Barcelona vẫn làm chủ trận đấu. Chân sút trẻ Munir lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại gã hàng xóm đáng ghét Espanyol 2-0, qua đó đưa đội nhà lọt vào vòng tứ kết Cúp nhà Vua với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận.