Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/10/2012

Cô nàng người mẫu ngực trần vừa cam kết sẽ "trần" nhiều hơn nữa..

Larissa Riquelme là người mẫu khỏa thân của tạp chí World và cô được mọi người biết tới nhiều hơn sau khi tham gia cổ vũ đội tuyển Paraguay tại World Cup 2010. Tại cúp thế giới được tổ chức tại Nam Phi năm 2010, Larissa đã cam kết sẽ khỏa thân nếu đội tuyển Paraguay vào tới chung kết. Thế nhưng "mong ước" của cô người mẫu này đã không thành khi Paraguay của cô phải dừng bước từ sớm.

Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn 1

Tuy nhiên có vẻ như sở thích nude của Larissa Riquelme không hề dừng lại khi mới đây cô đã chia sẻ với báo giới rằng mình sẽ tiếp tục khỏa thân với một tần suất nhiều hơn trước. Khi được hỏi rằng liệu điều này có làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của cô hay không, Larissa đã khẳng định rằng bản thân ông xã Jonathan Fabro là tiền vệ của Cerro Porteno không hề tỏ ra khó chịu với sở thích cởi đồ của cô.

Larissa cũng cho biết rằng cô không quan tâm tới khái niệm WAGS và tới với bóng đá bằng một tình yêu thể thao thực sự. Ngoài những giờ đi chụp hình và quảng cáo, Larissa cũng tham gia chơi bóng ném và bóng chuyền cùng với các bạn của mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh về cô nàng "không thể không nude":

Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn 2

Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn 3

Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn 4

Fan cuồng Larissa Riquelme cam kết "cởi" nhiều hơn 5

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày