Fan cuồng Barcelona... chặt đầu bạn vì El Clasico

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:05 14/03/2013

Một fan quá khích của Barcelona tại Iraq đã chặt đầu bạn mình vì mải tranh cãi về trận El Clasico.

Một sự việc đau lòng vừa xảy ra tại thủ đô Baghdad của Iraq hôm thứ 2 vừa qua khi những tranh cãi về Real Madrid và Barcelona đã dẫn tới sự thiệt mạng của một fan Real Madrid.

Fan cuồng Barcelona... chặt đầu bạn vì El Clasico 1
Sự cuồng nhiệt của fan Barca trong mỗi trận El Clasico (ảnh minh họa)

Chả là, hai anh chàng fan của Real và Barca này gặp nhau tại một cửa hàng game ở Madain, phía Nam của thủ đô Baghdad. Hai người đã có lời qua tiếng lại tranh cãi về những vấn đề thù địch của Real Madrid và Barcelona tại các trận El Clasico và hơn cả là chiến thắng 2-1 của Kền Kền Trắng trước "Gã khổng lồ" xứ Catalan. Không giữ được bình tĩnh, tên fan cuồng của Barca đã rút dao và đâm chết người bạn ủng hộ cho Real Madrid. Thậm chí, hắn còn chặt đầu bạn mình cho thỏa cơn tức giận.

Theo báo chí Iraq, đây không phải là lần đầu tiên người dân của đất nước ở vùng vịnh này chứng kiến sự xung đột của các fan cuồng bóng đá với nhau. Hồi tháng tư năm ngoái, khi Real thắng Barca 2-1 tại Nou Camp và qua đó tiến một bước dài tới ngôi vô địch, đã có một trận "dao chiến" giữa 2 hội CĐV với nhau tại một quán cafe ở Karbala làm khá nhiều người bị thương.