Fan có cơ hội ăn tối, cắt tóc... cùng Cristiano Ronaldo

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/09/2015

Ngoài ra, người hâm mộ may mắn sẽ còn được trực tiếp chứng kiến siêu sao người Bồ Đào Nha thi đấu trong trận "Siêu kinh điển".


Ronaldo giới thiệu chiến dịch vận động từ thiện mới

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã được bầu chọn là VĐV tích cực làm từ thiện nhất thế giới. Trước trận "Siêu kinh điển" với đại kình địch Barca diễn ra vào hôm chủ nhật ngày 11/11 tới đây, ngôi sao của Real Madrid lại tổ chức một đợt vận động từ thiện mới.

Ronaldod-5524c
Ronaldo tạo cơ hội cho fan trải qua một ngày trong mơ trước trận  "Siêu kinh điển"

Theo đó, người hâm mộ có thể truy cập vào trang Omaze.com/Ronaldo, để lựa chọn các mức tiền quyên góp, số tiền quyên góp càng nhiều thì họ càng nhận được những món quà giá trị mang thương hiệu của Ronaldo.

Những người tham gia quyên góp sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng. Giải thưởng dành cho người thắng cuộc là chuyến bay dành cho 2 người đến Madrid, chỗ ăn ở trong 3 đêm tại khách sạn 4 sao, bữa ăn trước trận đấu, cắt tóc cùng Cristiano Ronaldo và 2 vé VIP vào xem trận "Siêu kinh điển" trên sân Bernabeu.

Ronaldo2-c6401
Ronaldo có nhiều hoạt động từ thiện đóng góp cho cộng đồng

Chiến dịch từ thiện này sẽ gây quỹ để giúp ích cho tổ chức Nghệ sĩ vì Hòa bình và Công lý, những người hỗ trợ cộng đồng và thanh niên Haiti thông qua các chương trình giáo dục, chăm sóc sức khỏe, và phẩm giá bằng nghệ thuật.

Rõ ràng, ngoài tài năng trên sân cỏ, Ronaldo ngày càng được lòng người hâm mộ bởi những hoạt động từ thiện, giúp ích cho cộng đồng của mình.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày