Fan Chelsea nổi điên, đốt áo Petr Cech

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:10 30/06/2015

Người hâm mộ CLB Chelsea đã không khỏi bàng hoàng và giận dữ khi Petr Cech ký hợp đồng với đại kình địch Arsenal.

Sau một mùa giải không được Mourinho trọng dụng, rất nhiều người đã đồn đoán về sự ra đi của thủ thành kỳ cựu Petr Cech nhưng ít ai ngờ đến việc anh sẽ chọn gia nhập Arsenal, đối thủ truyền kiếp của CLB Chelsea. Ngày hôm qua, cả Cech và Arsenal đã đồng ý mọi điều khoản và từ giờ, thủ thành người CH Séc đã là người của sân Emirates. 

Chính điều này đã khiến fan trên toàn thế giới nổi giận và xem Cech như là một tên "Judas". Ở Kuwaiti, các fan của Chelsea đã đốt chiếc áo đấu của thủ thành người CH Séc. Còn trên mạng xã hội tràn ngập những lời chửi rủa, thóa mạ dành cho Cech.

Clip fan ở Kuwaiti đốt áo của Petr Cech.

CĐV này buông ra những lời lẽ thóa mạ Cech và gọi thủ thành người Czech là “một con rắn” (phỏng theo hình ảnh con rắn gian xảo trong sự tích Adam và Eva). Anh này còn ước rằng giá như Stephen Hunt, cựu cầu thủ của Hull City – người gây ra chấn thương đầu kinh hoàng cho Cech, giết chết thủ thành 33 tuổi vài năm trước thì thật tuyệt vời.

“Cech không thể nào quan trọng hơn đội bóng của chúng ta (ám chỉ Chelsea). Anh ta chỉ là một kẻ phản bội và một con rắn xảo quyệt, nếu bạn khăng khăng bảo vệ Cech thì bạn cũng là một kẻ lừa dối và rác rưởi”.

Hình ảnh Petr Cech đã chết trong lòng CĐV có nick Flopcao.

 CĐV Omar Nasser cũng dùng danh từ “snake” – con rắn – để ám chỉ đến hành động gia nhập Arsenal của Cech.

Nick Marc Day chia sẻ rằng anh rất tôn trọng Petr Cech bởi thủ thành 33 tuổi là một người đàn ông của gia đình và là một chiến binh tuyệt vời. Nhưng khi biết tin Cech sẽ gia nhập Arsenal thì CĐV này đã gọi Petr là “đồ khốn”.

CĐV này nói rằng anh ấy sẽ nhớ tất cả những kỷ niệm về Cech, từ những pha cứu thua ngoạn mục đến những hy sinh to lớn của anh cho CLB, đặc biệt, lời nói dối của Cech về việc gia nhập Arsenal cũng được anh này ghi nhớ rất kỹ.

Nick EH10 cảm thấy thật nực cười và lố bịch khi Petr Cech tuyên bố rất hạnh phúc vì đã ký hợp đồng với Arsenal.

CĐV này tỏ ra hung hăng hơn cả khi đe dọa đêm nay sẽ là đêm cuối Petr Cech được gặp gia đình.