Evra thẹn thùng sau khi bị nữ fan cuồng “cấu” mông

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 15:23 03/12/2013

Trong trận đấu với Tottenham, hậu vệ của MU, Patrice Evra đã bị 1 nữ CĐV “sàm sỡ” vòng 3.

Khán đài rất gần với đường biên là 1 đặc điểm thú vị của các SVĐ tại Anh. Tuy nhiên điều này cũng dẫn đến không ít rắc rối đối với các cầu thủ thi đấu trên sân. Còn nhớ trước đây cũng chính vì bị 1 CĐV của đối thủ trêu trọc, Eric Cantona của MU đã tung cú song phi từ ngoài sân vào giữa người anh này để rồi nhận lệnh cấm thi đấu 9 tháng. Mới đây, 1 cầu thủ khác của MU lại bị các CĐV ở sát khu vực đường biên “quấy rối”, tuy nhiên lần này có vẻ như các CĐV này không hề có ác ý.

Evra thẹn thùng sau khi bị nữ fan cuồng “cấu” mông 1
Patrice Evra bị fan sàm sỡ ngay trên sân.

Tình huống này diễn ra ở trận đấu giữa Tottenham và MU cuối tuần qua. Patrice Evra sau khi lỡ đà đã lao ra khỏi đường biên và leo hẳn lên khán đài. Ngay lúc đó, 1 nữ CĐV đã nhanh tay… cấu vòng 3 của hậu vệ người Pháp. Chứng kiến tình huống “sàm sỡ” của người hâm mộ, Evra chỉ biết cười trừ và nhanh chóng trở lại sân cỏ. 

Evra thẹn thùng sau khi bị nữ fan cuồng “cấu” mông 2
Hậu vệ người Pháp chỉ biết cười trừ sau tình huống này.

Trận đấu này sau đó đã kết thúc với tỷ số 2-2 và cả Tottenham lẫn MU đều không cải thiện được vị trí của mình trên BXH Premier League. Hiện tại trong khi Tottenham đã kém đội đầu bảng Arsenal tới 10 điểm thì MU cũng chẳng khá khẩm hơn khi xếp ở vị trí thứ 8 với 22 điểm sau 13 vòng đấu.