Drogba – Đến Tổng thống cũng phải mời

Gia Khanh, Theo 06:02 10/09/2010
Chia sẻ

Tiền đạo nổi tiếng này đã quyết định quay trở lại đội tuyển quốc gia.

Vài tuần trước đây, ngôi sao tiền đạo Didier Drogba đã tuyên bố kết thúc sự nghiệp quốc tế. Tuy nhiên, theo tờ Sport Ivoire, anh đã thay đổi ý định sau cuộc gặp gỡ ngắn với Tổng thống Bờ Biển Ngà, ông Laurent Gbagbo.
 
Drogba không được lòng các đồng đội ở ĐTQG.
 
Drogba có mối quan hệ không tốt với một số quan chức Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà cũng như với một vài đồng đội ở đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt khi đội nhà vượt qua Rwanda 3 – 0 tại vòng loại CAN 1012 để cổ vũ cho Các chú voi cũng như "dập đi một số lời đồn đại ác ý".
 
Tổng thống Bờ Biển Ngà vốn là một fan bóng đá cuồng nhiệt và ông đã quyết định mang tiền đạo giỏi nhất của đất nước trở lại đội tuyển bằng cách tổ chức một buổi gặp mặt ngắn với Drogba hôm chủ nhật vừa rồi.
 
Dù sao tiền đạo này vẫn là ngôi sao lớn nhất của Bờ Biển Ngà.
 
Drogba đã gặp gỡ các đồng đội trước khi họ lên đường quay lại CLB. Anh kêu gọi mọi người quên đi những xung đột và hạ bớt cái tôi vì lợi ích chung và tuyên bố sẵn sàng quay trở lại. Bờ Biển Ngà sẽ gặp Burundi vào tháng 10 trong loạt trận thứ 2 của vòng loại CAN 2012.
 
Trước đây, Drogba bị các fan và cả đồng đội chỉ trích rất nhiều mỗi khi về khoác áo ĐTQG. Họ buộc tội anh chơi không hết sức dù mang trên mình chiếc băng thủ quân mà chỉ tập trung đá cho CLB, nơi cung cấp cho Drogba khoản lương hậu hĩnh.
 
Xem lại các pha bóng đặc sắc của Drogba.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày