Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 23:06 19/03/2013

Thủ thành số 1 của Manchester United được gọi vào ĐTQG, trong khi cô bạn gái Edurne đang chuẩn bị cho ra đời album thứ 5 trong sự nghiệp.

Sau khi thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo MU, thủ thành De Gea đã làm ngài Vicente Del Bosque tin tưởng và triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha. Nhiều khả năng anh sẽ là người gác đền chính cho đàn bò tót trong trận đấu với Phần Lan cuối tuần này.

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 1
Phong độ ấn tượng đã giúp De Gea có được lòng tin của HLV Del Bosque

Cùng lúc đó, sau một thời gian miệt mài chuẩn bị cho album thứ 5 trong sự nghiệp, cô ca sĩ Edurne đã sẵn sàng phát hành album đầy hứa hẹn của mình. Album này của Edurne được thu âm tại London và được đầu tư rất nhiều công sức cũng như tiền bạc. 

Thời gian gần đây đôi uyên ương này đã không thường xuyên được ở gần nhau vì De Gea bận bịu với lịch thi đấu của MU, còn Edurne thì phải cấp tập chuẩn bị cho album sắp phát hành. Tuy không được ở gần nhau nhưng Edurne vẫn thường xuyên thể hiện tình yêu của mình với David qua các phương tiện truyền thông. Mới đây sau khi biết quyết định của HLV Del Bosque cô đã phát biểu "Chúc mừng cưng được gọi vào ĐTQG! Một phần thưởng xứng đáng, cưng là tình yêu lớn nhất của em". Chúng ta hãy cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng đã làm mê mẩn thủ thành số 1 của MU nhé.

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 2

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 3

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 4

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 5

Đôi uyên ương De Gea - Edurne cùng nhau đón tin vui 6

Ca sĩ Edurne cùng phong cách biểu diễn bốc lửa của mình