Đội hình "hot boy" đang chơi bóng ở V-League

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 06:59 07/07/2015

Không chỉ thể hiện tài năng trên sân cỏ, mà vẻ ngoài điển trai đậm chất nam tính của các cầu thủ đang chơi bóng ở V-League này cũng chinh phục trái tim nhiều nhiều fan nữ.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng)

Mới đặt chân đến Hải Phòng và sẽ thi đấu ở giai đoạn 2 V-League, nhưng gần như ngay lập tức thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã gây sốt ở đất cảng với thân hình cao to, và khuôn mặt lai đầy cuốn hút. Trước đó, Văn Lâm đã có thời gian thi đấu ở Việt Nam trong màu áo U19, rồi HAGL và CLB TPHCM. Đó là quãng thời gian chàng thủ môn cao to này đã tốn nhiều giấy mực của báo chí với câu chuyện tình kéo dài hơn 2 năm với một người mẫu ảnh chuyên nghiệp ở TP HCM là Ngọc Tuyền. 

Mối tình giữa Đặng Văn Lâm và người mẫu Ngọc Tuyền từng gây xôn xao dư luận

Trước SEA Games 28, Đặng Văn Lâm đã gửi thư "cầu cứu" đến HLV Miura với hy vọng được khoác áo U23 Việt Nam, nhưng nguyện vọng trên bất thành do quá cận ngày thi đấu. Dẫu vậy, thủ môn sinh năm 1993 vẫn có cơ hội được trở lại Việt Nam, khi HLV Trương Việt Hoàng quyết định chiêu mộ anh thi đấu cho Hải Phòng ở giai đoạn 2 V-League. 

Những ngày có mặt ở đất cảng, thủ môn này gây được sự chú ý của người hâm mộ Hải Phòng, đặc biệt là các fan nữ. Nhất là khi vào thời điểm này, Văn Lâm vẫn đang trong tình trạng... độc thân. 

Hậu vệ phải: Quế Ngọc Hải (SLNA)

Quế Ngọc Hải (phải)

Quế Ngọc Hải bắt đầu được biết đến khi được HLV Miura triệu tập vào ĐTQG tham dự AFF Cup 2014. Song phải đến khi anh cùng với ĐT U23 Việt Nam thi đấu ở SEA Games 28 với chiếc băng đội trưởng trên tay thì hậu vệ xứ Nghệ mới thực sự chinh phục được các fan cả trong cách thi đấu lẫn phong thái quyến rũ đậm chất đàn ông của mình. 

Ngọc Hải không chỉ có lối đá điềm tĩnh nhưng không kém phần mạnh mẽ mà anh còn là người truyền lửa cho các đồng đội trên sân. Sở hữu thân hình khá chuẩn và khuôn mặt điển trai, cộng thêm tố chất nam tính của mình, đó là lý do Quế Ngọc Hải luôn cuốn hút rất nhiều các fan nữ. 

Trước đó, chàng hậu vệ xứ Nghệ từng có tin đồn hẹn hò với "hot girl" Tú Linh, và ở SEA Games vừa qua, dù chỉ mới gặp đội trưởng của U23 Việt Nam một lần nhưng Ngọc Hải đã "đốn tim" hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, đến nỗi người đẹp sau lần gặp ấy thường xuyên đăng ảnh hậu vệ số 15 của U23 Việt Nam lên trang cá nhân của mình. 

Trung vệ: Danny Van Bakel (Thanh Hóa) 


Ngay khi mới đến thi đấu ở V.League, cầu thủ thi đấu nhiều năm ở giải cao nhất Hà Lan đã chinh phục hoàn toàn phái nữ với khuôn mặt cùng body chuẩn như một tài tử điện ảnh. Lợi thế thể hình không chỉ giúp anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất V.League nhiều năm qua, mà cầu thủ đang khoác áo Thanh Hóa còn nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo. 

Van Bakel không mất nhiều thời gian để chinh phục DJ nổi tiếng Myno, mối tình của họ đến nay đã "đơm hoa kết trái" khi Myno hạ sinh cho cầu thủ người Hà Lan con trai đầu lòng vào cuối năm 2014. Ở tuổi 32, Van Bakel vẫn đang thu hút một lượng fan lớn, trong đó đa phần là các cô gái trẻ. Hiện trung vệ này vẫn đang được xem là trụ cột của đội bóng xứ Thanh ở V-League 2015.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA) 


Sở hữu chiều cao gần 1m90, Phạm Hoàng Lâm là cầu thủ có thể hình lý tưởng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này. Từng được xem là sự lựa chọn số 1 của HLV Miura tại SEA Games 28, thế nhưng chấn thương đã khiến cầu thủ sinh năm 1993 sớm phải rời đội tuyển. Không chỉ có thân hình cao, lớn, vạm vỡ mà Hoàng Lâm còn sở hữu khuôn mặt điển trai, cùng với tính cách khá hiền lành và dễ gần. Đó là lý do, cầu thủ đang khoác áo ĐTLA từng được ví là "hot boy" của U23 Việt Nam. 

Hiện Hoàng Lâm đã trở lại sau chấn thương và thi đấu khá tốt giúp đội bóng Bến Lức đạt được những kết quả ngoài mong đợi nhờ lối đá đặc sản "phòng ngự - phản công". Cầu thủ này cũng đang bắt đầu giai đoạn hẹn hò với một "hot girl" ở TP HCM, và họ đang bắt đầu dần công khai mối quan hệ của mình trước công chúng. 

Hậu vệ trái: Michal Nguyễn (B.Bình Dương)


Cao 1m80, lại có khuôn mặt lai Đông Âu và Việt Nam, thế nên dù không được thi đấu nhiều trong màu áo CLB B.Bình Dương nhưng hậu vệ đa năng này vẫn gây được sự chú ý của các fan. Trước khi trở lại Việt Nam thi đấu ở V-Legue, Michal Nguyễn từng thử việc thất bại trong màu áo U23 Việt Nam 3 năm trước đây. 

Dẫu vậy, ở lần trở lại này, màn thể hiện ấn tượng khi cùng B.Bình Dương thi đấu ở AFC Champions League đã giúp anh ghi điểm trong mắt HLV Miura và được ông thầy người Nhật triệu tập vào ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup. 26 tuổi, nhưng đến lúc này Michal Nguyễn vẫn đang độc thân và dần làm quen với môi trường mới. Đó cũng là một trong những điểm cộng gây sự chú ý của các fan nữ. 

Tiền vệ: Ngô Hoàng Thịnh (SLNA)

 

Ngay từ những ngày đầu mới bước vào thi đấu chuyên nghiệp năm 2011, Ngô Hoàng Thịnh đã ngay lập tức được mệnh danh là "hot boy xứ Nghệ". Dù lúc đó chưa nổi tiếng như các đàn anh, nhưng cầu thủ này từng kể anh gặp vô vàn khó khăn trong chuyện tình cảm, và đôi lúc cảm thấy khó xử khi có quá nhiều fan nữ cuồng bám đuổi. Thậm chí, các đồng đội còn chọc đùa phải trục xuất Thịnh "bờm" khỏi xứ Nghệ vì cái tội quá đẹp trai. 

Không chỉ đẹp trai, mà Hoàng Thịnh còn là cầu thủ tài năng. Anh khởi nghiệp và thi đấu xuất sắc ở vị trí trung vệ để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2011, nhưng khi được đôn lên đá ở vị trí tiền vệ trung tâm, thì Thịnh cũng chơi cực hay, và là sự lựa chọn số 1 của mọi HLV. Ông Miura từng nói rằng, Hoàng Thịnh chính là tiền vệ trung tâm hay nhất Việt Nam thời điểm hiện nay. 

Đáng tiếc, những chấn thương luôn bám đuổi Hoàng Thịnh ở các giải đấu quan trọng từ SEA Games, AFF Cup cho đến trong màu áo CLB SLNA, nhưng mỗi lần trở lại, anh cũng rất nhanh khẳng định tài năng của mình. 

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) 


Sinh năm 1996, Đỗ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ trẻ nhất trong màu áo U23 Việt Nam ở SEA Games vừa qua. Tuy nhiên, lối đá của cầu thủ này lại khá chững chạc ở khu trung tuyến của đội tuyển. Từ vị thế là người "bỏ đi" ở U19 Việt Nam một năm trước, bây giờ Duy Mạnh đã trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Anh thường xuyên được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng ở V-League năm nay. 

Chiều cao lý tưởng, phong thái thi đấu điềm tĩnh và chững chạc cùng nụ cười luôn hiện trên môi chính là điểm khiến Duy Mạnh gây chú ý đặc biệt của các fan Hà Nội T&T nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

Tiền vệ: Lương Xuân Trường (HAGL) 


Trường "híp" luôn có một lượng fan nữ đông đảo. (Ảnh: Zing)

Là "nhạc trưởng" của U19 Việt Nam, với những đường chuyền dài có độ chính xác cũng như tính "sát thương" cao. Lương Xuân Trường là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Không chỉ chơi bóng giỏi, cầu thủ này còn nổi tiếng với thành tích học tập cao. Xuân Trường là cầu thủ nói tiếng Anh tốt nhất của học viện HAGL JMG khóa 1. Trong cách ứng xử ngoài đời, Xuân Trường cũng gây ấn tượng với những người đối diện bởi sự lịch thiệp của mình. 

Cầu thủ sinh năm 1995 này có chiều cao tốt nhất của học viện HAGL JMG và đặc biệt anh có khuôn mặt trắng, sáng và khá giống với những diễn viên Hàn Quốc. Đó là lý do, Trường "híp" có một lượng fan nữ đông đảo. Rất tiếc là khi bước vào V-League năm nay, Xuân Trường sớm bị chấn thương, nếu không chắc chắn độ "hot" của cầu thủ này sẽ không kém gì Công Phượng. 

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) 


Có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều về độ điển trai của Mạc Hồng Quân, bởi việc anh nhiều lần được chọn làm người mẫu ảnh quảng cáo, và số lượng những "hot girl" xung quanh cầu thủ này đã chứng minh tất cả. Không chỉ như thế, tài năng của cầu thủ này càng khiến anh trở nên nổi tiếng hơn. 

Mạc Hồng Quân là công thần số 1 của U23 Việt Nam trong chiến tích tại Asiad 17, anh cũng là học trò cưng và luôn được HLV Miura lựa chọn đầu tiên trên hàng công của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Nhưng trong màu áo Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân thường xuyên thi đấu ở vị trí tiền vệ và đó là lý do anh chưa thể hiện được hết khả năng của mình. 

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương) 


Khi bạn bè quốc tế nhắc đến bóng đá Việt Nam, điều đầu tiên họ nghĩ đến sẽ là Lê Công Vinh, cầu thủ nổi tiếng nhất giới túc cầu Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh ngôi sao Công Vinh đó là anh không chỉ đá bóng giỏi mà còn sở hữu khuôn mặt điển trai và cách ăn mặc khá sành điệu và lịch lãm. 

Công Vinh và Thủy Tiên là câu chuyện tình khiến tất cả đều phải ngưỡng mộ, và cho tới lúc này dù đã tròn 30 tuổi nhưng Công Vinh vẫn đang là đại diện hình ảnh của nhiều nhãn hàng lớn tầm cỡ thế giới. Công Vinh cũng vẫn giữ được lượng fan đông đảo, trong đó không ít là các fan nữ, thậm chí là những fan tuổi teen, các buổi tập của Bình Dương luôn có rất đông người hâm mộ đến chỉ để được chụp hình và xin chữ ký của CV9.  

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL) 


Chỉ mới bước ra thi đấu chuyên nghiệp trong thời gian ngắn, nhưng cái tên Công Phượng đã trở thành cái tên hot nhất của làng bóng Việt Nam. Sở hữu chiều cao khiêm tốn, body cũng không vạm vỡ, thậm chí nhỏ con. Nhưng Công Phượng lại gây cuốn hút bởi phong cách chơi bóng quyến rũ. 

Ngoài ra, khuôn mặt lạnh lùng, và bản lĩnh của Công Phượng trong cuộc sống cũng khiến đốn tim các fan. Mọi cử chỉ của Công Phượng đều gây được sự chú ý. Và có lẽ vì thế, mà cô ca sỹ trẻ Hòa Minzy phải theo đuổi đến tận khách sạn để làm quen và trở thành cặp đôi sao bóng đá-sao showbiz mới gây xôn xao dư luận.