Djokovic tiếp tục lỗi hẹn với Cincinnati Masters sau thất bại trước Federer

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:38 24/08/2015

Thất bại trước Roger Federer trong trận chung kết, Djokovic lại thêm một lần nữa lỗi hẹn ở Cincinnati Master.


Federer vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 34 hồi đầu tháng vừa qua, nhưng tay vợt được mệnh danh là “Tàu tốc hành” vẫn cho thấy một khát khao thi đấu mãnh liệt và cháy bỏng.

Trong trận chung kết Cincinnati Master chạm trán tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, Federer bất ngờ chơi tấn công như lên đồng khi liên tiếp tung ra các cú đánh hiểm hóc. Chỉ sau 1 giờ 30 phút thi đấu, Federer đã đánh bại Djokovic với tỷ số 7-6 và 6-3.

“Tôi đã cố gắng tạo áp lực trong những cú giao bóng hai của cậu ấy. Novak chỉ có một games chơi không tốt ở đầu set 2 và đó là điều tạo nên sự khác biệt”- Federer giải thích về chiến thắng trước Djokovic, giúp anh có thành tích đối đầu với tay vợt Serbia là 21-20.

roger-federer-cincinnati-masters_3192281-efe1c

Đánh bại Djokovic, Federer có lần thứ 7 lên ngôi ở Cincinnati và là danh hiệu Master 1000 thứ 24 của “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ. Chiến thắng này cũng giúp Federer giành lại vị trí số 2 thế giới từ tay của Andy Murray.

Trong khi đó, Djokovic lại thêm một lần nữa lỗi hẹn với Cincinnati. Trong cả 5 lần lọt vào chung kết, thì cả 5 lần Djokovic đều không thắng. Tính đến hiện tại, Cincinnati Masters là danh hiệu còn thiếu duy nhất trong bộ sưu tập của Djokovic.

Ở nội dung đơn nữ, Serena Williams đã trở thành tay vợt nữ đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu sau khi đánh bại Simona Helep với các tỷ số 6-3 và 6-7 trong trận chung kết, chức vô địch thứ 69 trong sự nghiệp của cô.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày