Djokovic nhận lời chúc đặc biệt từ AC Milan

TP, Theo 09:57 06/07/2011
Chia sẻ

Đội bóng áo đỏ đen AC Milan đã gửi lời chúc mừng tới tay vợt vừa vô địch đơn nam Wimbledon, Novak Djokovic.

Sau chức vô địch Wimbledon và chính thức giành vị trí số 1 thế giới, Novak Djokovic đã phá vỡ hơn 7 năm thống trị của NadalFederer trong làng banh nỉ. Với thành tích đặc biệt này, tay vợt người Serbia đã nhận được lời chúc mừng đặc biệt từ đội bóng khổng lồ của Italia, AC Milan.

Djokovic vươn lên ngôi số 1 thế giới

Ngay trên website chính thức của đội bóng, bên cạnh những thông tin cập nhật về Milan đã xuất hiện những lời có cánh dành cho Djokovic sau chiến tích đáng nhớ trên mặt sân cỏ Wimbledon.

Chiến tích lẫy lừng của Djokovic tại Wimbledon

Đây cũng là điều dễ hiểu vì Djokovic chính là fan ruột của nhà ĐKVĐ Serie A và đã từng có dịp giao lưu cùng các chân sút của Rossoneri trên bãi biển tại Dubai đầu năm 2011. Khi đó các cầu thủ Milan đã chúc vui rằng Djokovic sẽ đoạt ngôi số 1 thế giới trong năm nay và tay vợt sinh năm 1987 cũng đáp lễ khi chúc Milan vô địch Serie A.

Djokovic trong lần hội ngộ các cầu thủ Milan tại Dubai
 
 

Cuối cùng điều đó lại hiệu nghiệm tức thì khi Milan giành Scudetto trong mùa giải qua và giờ là Djokovic có ngôi số 1 thế giới cũng như tiến gần hơn tới việc trở thành tay vợt nắm giữ ngôi vương sau khi kết thúc năm 2011.

Tay vợt số 1 thế giới bên cô bạn gái Jelena Ristic

Sau Wimbledon, Djokovic sẽ nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị chinh phục những thử thách tiếp theo tại giải Grand Slam cuối cùng trong năm US Open diễn ra vào cuối tháng 8 tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày