Djokovic chóng mặt vì vô tình "hít" cần sa ngay trên sân

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:07 17/08/2015
Chia sẻ

Trong trận BK Rogers Cup gặp Jeremy Chardy, tay vợt số 1 thế giới phàn nàn với trọng tài rằng có ai đó đang hút cần sa và khiến anh cảm thấy chóng mặt.

Tình huống Djokovic "tố cáo" với trọng tài anh ngửi thấy mùi cần sa.

Chuyện hi hữu xảy đến với Djokovic ở thời điểm kết thúc séc 1, khi anh vượt qua đối thủ Chardy với tỷ số 6-4. Ngửi thấy mùi lạ, tay vợt số 1 thế giới ra phàn nàn với trọng tài và nói: "Có người đang hút cần sa. Tôi có thể ngửi thấy nó. Tôi thấy chóng mặt".

djokovic_3409320b-e479b
Djokovic gặp tình cảnh trớ trêu ở trận BK Rogers Cup.

Câu chuyện tiếp tục được nhắc đến ở buổi họp báo sau trận đấu. Djokovic bông đùa với báo giới rằng anh hi vọng người hút cần sa sẽ không quay trở lại ở trận CK, gặp kỳ phùng địch thủ Andy Murray (thua 1-2) sau khi hạ Chardy 2-0.

"Bạn không thể tưởng tượng nó đáng sợ đến nhường nào đâu. Dù người đó là ai, tôi hi vọng anh ta sẽ không quay lại vào ngày mai. Có lẽ anh chàng đang ở đâu đó nơi thiên đường thứ 7".

Trước đó, Djokovic cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự khi anh tham dự trận đánh đôi hôm thứ 6 ở Monreal. "Hôm qua thì là trận đánh đôi, hôm nay lại tiếp tục. Ai đó đang thực sự tận hưởng cuộc sống ở trên khán đài".

djokovicdoubles_3409321b-e479b
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày