Định mệnh giúp Argentina vào bán kết Copa America 2015?

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 28/06/2015
Chia sẻ

Trong loạt sút luân lưu định mệnh, một sự kiện hy hữu khó giải thích đã xảy ra và kết quả là Colombia bị Argentina loại khỏi Copa America 2015 đầy cay đắng.

Clip cú sút hỏng của Muriel.

Trong trận tứ kết giữa Argentina và Colombia, hai đội đã phải đưa nhau đến chấm penalty để giải quyết thắng thua sau thời gian thi đấu căng thẳng. Kết quả là Colombia đã bị đánh bại sau khi thực hiện hỏng tới 3 lượt sút phạt đền.

Trong 3 cú sút hỏng đó, các CĐV Colombia cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ trong cú “bắn chim” của tiền đạo Muriel. Đồng quan điểm này, báo chí Anh, những người vốn đã quá quen việc đội tuyển nước mình bị loại ở chấm penalty, đã vào cuộc mổ xẻ vấn đề.

Và tiết lộ của họ thật đáng kinh ngạc. Hãy nhìn kỹ vào quả bóng lúc Muriel chuẩn bị sút, dường như nó đã tự xê dịch đôi chút so với vị trí đặt ban đầu trong khi không có một tác động nào.


Quả bóng rõ ràng tự xê dịch khi nhìn vào hình ảnh quay chậm này.

Nhiều người sẽ đưa ra giải thích rằng, quả bóng dịch chuyển là bởi lực tác động từ chân giậm đà của Muriel quá mạnh khiến mặt cỏ rung chuyển dẫn đến quả bóng xê dịch. Đây có thể được xem là lời giải thích hợp lý nhất, nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Với một mảnh đất nổi tiếng nhiều bùa ngải và thầy phép như Nam Mỹ, rất có thể có một thế lực nào đó đã cố tình gạt phăng mọi đối thủ của siêu sao Lionel Messi trên con đường đến vinh quang để chân sút này có thể tỏa sáng. Cứ nhìn kỹ vào cái cách Muriel đá hỏng penalty bạn sẽ dần nhận ra lập luận này có lí ra sao.

Nguồn: Daily Mirror
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày