David Beckham và Sir Alex cùng hẹn nhau đi xem Champions League

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 01:31 19/02/2015

Cựu tiền vệ MU và người thầy cũ của mình bị bắt gặp bàn tán sôi nổi trên khán đài của sân Công viên các Hoàng tử.

Rạng sáng hôm qua, Chelsea và PSG đã có trận quyết đấu tại sân vận động Parc des Prince thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 và Chelsea tạm chiếm ưu thế với 1 bàn thắng sân khách. Trong khi Thibaut Courtois gây ấn tượng với những pha cứu thua điệu nghệ dưới sân đấu thì trên khán đài, David Beckham và Sir Alex Ferguson cũng thu hút nhiều sự chú ý khi trò chuyện rôm rả cùng nhau. Ngoài Beckham và Sir Alex, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cũng có mặt để xem The Blues và Les Parisiens so tài.  

Beckham và Sir Alex trên khán đài. 

Hai thầy trò cũ cười đùa vui vẻ trong trận đấu. 

Cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy (ngoài cùng bên trái) cũng là một trong những nhân vật gây nhiều sự chú ý trên khán đài.

Được biết, “ông già gân” đến Pháp để tham dự một buổi họp của UEFA với vai trò đại sứ HLV. Về phần Becks, cựu danh thủ điển trai đến dự khán là để cổ vũ cho PSG, đội bóng mà anh từng gắn bó trong thời gian cuối cùng của sự nghiệp. Trước đó, Becks từng khoác áo MU và thi đấu dưới trướng Sir Alex trong giai đoạn 1992-2003. Mặc dù hai người đã có chút mâu thuẫn trong quá khứ liên quan đến việc Becks chuyển đến Real Madrid năm 2003 nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến mối quan hệ thầy trò của cả 2. 

Mặc dù từng có mâu thuẫn trong quá khứ nhưng Sir Alex và Beckham vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Cựu danh thủ 39 tuổi trông già đi với bộ râu xồm xoàm. 

Sir Alex chào hỏi chủ tịch UEFA Michel Platini. Được biết, cựu HLV người Scotland đến Pháp là để tham dự một buổi họp của UEFA. 

Trước khi đặt chân đến Pháp, Beckham đã có mặt tại New York (Mỹ) để tham dự show diễn thời trang của vợ yêu Victoria. Tuy nhiên, lần này Becks không đi một mình mà còn dẫn theo 3 quý tử Brooklyn, Romeo, Cruz và con gái cưng Harper. Sau khi show diễn kết thúc, cựu tiền vệ cũng tranh thủ đưa các con về London còn mình thì “đánh lẻ” sang Paris xem PSG thi đấu. 

Mới đây, Beckham cũng lên tiếng ủng hộ Luis Figo trong cuộc đua đến chức chủ tịch FIFA. “Tôi ủng hộ việc bạn tôi Luis Figo tranh cử chức chủ tịch FIFA. Bất kỳ một tổ chức thành công nào cũng cần có những người có đam mê với bóng đá và muốn mang đến những điều tốt nhất cho các CĐV”, trích lời Beckham. Ngoài Luis Figo, Hoàng tử Ali Bin Al Hussein của Jordan, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hà Lan Michael van Praag và chủ tịch FIFA đương nhiệm Sepp Blatter sẽ là những ứng cử viên cho cuộc bầu cử vào tháng 5 tới. 

Beckham đưa con gái Harper về London. 

Brooklyn, Romeo và Cruz cũng theo bố về Anh. 

Nguồn: Daily Mail, Telegraph.