David Beckham và Rafael Nadal tươi rói chụp hình cùng người đẹp

, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 25/03/2015

Trong bữa tiệc sinh nhật nhà thiết kế thời trang Tommy Hilfiger, David Beckham và Rafael Nadal là hai trong số những khách mời nổi tiếng nhất.

Ngày hôm qua, tại Miami nước Mỹ, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, Tommy Hilfiger đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng trong đó khách mời bao gồm rất nhiều ngôi sao hạng A trong giới chính khách, doanh nhân và cả thể thao. Đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu danh thủ David Beckham và ông vua sân đất nện của làng quần vợt, Rafael Nadal.

Beckham là khách mời của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Tommy Hilfiger (ngồi cạnh bên trái).

Trong bữa tiệc, Beckham và Nadal đã trò truyện khá vui vẻ, cả 2 còn có những tấm hình tươi rói bên cạnh cô ca sĩ xinh đẹp người Mexico, Thalia. Ở tuổi 43 nhưng nhan sắc của Thalia vẫn khiến nhiều người phải nể phục, trong đó có cả Beckham và Nadal.

Beckham và Nadal chụp hình chung cùng ca sĩ Thalia.

Ở tuổi 43, Thalia khiến nhiều người kinh ngạc vì nhan sắc trẻ trung của mình.

Được biết cả Beckham và Nadal đều đang có những kế hoạch cho riêng mình tại Miami. Trong khi cựu tiền vệ người Anh đang tích cực cho dự án mua lại quyền khai thác bản quyền của giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) thì cựu số 1 thế giới Rafael Nadal có mặt ở đây để tranh tài tại giải Master 1000 thứ 2 trong năm sẽ diễn ra ít ngày tới. 

Nadal chuẩn bị tranh tài tại giải Miami, nơi anh đang là Đương kim Á quân.