David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/06/2013

Cựu tiền vệ điển trai David Beckham lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc quá dày đặc.

Tưởng chừng như cuộc sống sẽ an nhàn hơn đối với David Beckham sau khi cựu tiền vệ 38 tuổi của Manchester United nói lời từ giã bóng đá hồi tháng trước. Thế nhưng, có vẻ như chức vụ đại sứ bóng đá toàn cầu cùng các hợp đồng quảng cáo đang khiến Beckham thấm mệt.

David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc 1

David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc 2
Sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt Becks.


Cụ thể, ông bố bốn con lộ rõ vẻ mệt mỏi khi thực hiện bài phỏng vấn cùng với đài truyền hình của thành phố Bắc Kinh, nơi Becks đang có mặt dưới vai trò là đại sứ bóng đá để phổ biến môn thể thao Vua này tới nhiều người dân Trung Quốc.

"Beckham tỏ rõ vẻ mệt mỏi vì chuyến bay nhiều giờ tới Trung Quốc. Điều này thật sự hiếm thấy, nó giống như chứng kiến bà Becks không trang điểm vậy", một thành viên của đoàn đón tiếp chia sẻ. Quả thực, việc phải di chuyển từ Anh qua Mỹ để bàn công việc làm ăn và các hợp đồng quảng cáo, rồi sau đó là từ Mỹ tới Trung Quốc khiến thể lực của một "ông lão" 38 tuổi như Becks không thể chịu nổi. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp đã "ngấm vào máu", Beckham đã rất nhanh chóng tút lại vẻ ngoài của mình để tự tin xuất hiện trước khán giả Trung Quốc.

David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc 3

David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc 4
Beckham nhanh chóng lấy lại vẻ điển trai vốn có của mình.

David Beckham lộ vẻ mệt mỏi vì lịch làm việc dày đặc 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày