Dàn sao Đức vô địch WC 2014 bị hành hạ bởi "lời nguyền" mất bồ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:38 09/07/2015

Khedira là cái tên mới nhất của đội tuyển Đức chia tay "nửa kia" sau World Cup 2014.

Hôm qua, tiền vệ Khedira đã tuyên bố đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp Lena Gercke sau 4 năm hẹn hò. 


Khedira đã chia tay bạn gái siêu mẫu

"Lena Gercke và tôi đã có một vài tuần để quyết định sẽ không tiếp tục đi cùng nhau trên một con đường. Đó là một quyết định không hề dễ dàng với cả hai. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tôn trọng từ mọi người. Mọi chi tiết liên quan cũng sẽ không được chia sẻ công khai", tiền vệ người Đức chia sẻ với tờ Bild.

Được biết, Khedira không phải là tuyển thủ Đức duy nhất chia tay bạn gái sau khi lên ngôi ở World Cup 2014. Sau kỳ đại hội bóng đá thế giới trên đất Brazil, 3 ngôi sao khác của tuyển Đức là Bastian Schweinsteiger, Mesut Ozil và Manuel Neuer cũng đã đồng loạt chia tay bạn gái.

3 nàng wags khác của đội tuyển Đức phải ra đi sau World Cup 2014

Người đầu tiên chia tay bạn gái là tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Dù đã gắn bó với Sarah Brandner trong 5 năm nhưng chỉ 2 tháng sau khi đoạt danh hiệu vô địch thế giới, cầu thủ của Bayern Munich đã tìm đến người mới. Bạn gái của anh là tay vợt cựu số 1 thế giới, Ana Ivanovic.


Sau Bastian Schweinsteiger, đến lượt Ozil cũng mất bồ vì thói trăng hoa. Tiền vệ của Arsenal bị đồng nghiệp Christian Lell tố cáo đã tán tỉnh cô bạn gái Melanie Rickinger của anh ta khi họ vẫn đang hẹn hò. Không chịu được cảnh lăng nhăng của Ozil, cô ca sỹ Mandy Capristo đã dọn hết đồ ra khỏi ngôi nhà chung của hai người để trở về Đức.

Không lăng nhăng như Ozil và Bastian Schweinsteiger, nhưng thủ thành Manuel Neuer cũng bất ngờ nói lời chia tay bạn gái hơn mình 4 tuổi, Kathrin Gilch hồi tháng 10 năm ngoái. Mối tình của Kathrin Gilch và Manuel Neuer đã kéo dài 5 năm. Họ quen nhau năm 2009 trong một kỳ nghỉ ở đảo Mykonos ở Hy Lạp, khi đó Neuer vẫn đang thuộc biên chế Schalke và Kathrin Gilch là một nhà tạo mẫu tóc tài năng. Năm 2011 khi Neuer chuyển tới Bayern thi đấu, 2 người thậm chí đã "góp gạo thổi cơm chung" trong ngôi nhà mà thủ thành này mua tại Munich.