Dàn người đẹp vây quanh, chúc mừng Hamilton vô địch Russian GP

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 11:24 12/10/2015

Hamilton đã trở thành tâm điểm thu hút đối với nhiều mỹ nhân sau khi kết thúc chặng đua tại Sochi mới đây.

0-fe883
Những bóng hồng xinh đẹp đốt nóng đường đua Sochi.

Kết thúc chặng đua tại Nga, Hamilton đã tiến thêm một bước rất lớn đến chức vô địch thế giới giải đua xe F1 năm nay sau khi xuất sắc cán đích ở vị trí thứ nhất với thành tích 1 giờ 37 phút 11,024 giây (xếp ở vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là Vettel của Ferrari và Perez của Force India). 

Với kết quả này, Hamilton, anh đang đứng trước cơ hội rất lớn để chính thức đăng quang ở giải đấu năm nay ngay tại chặng đua tiếp theo tại Austin (Mỹ), nếu như anh giành được nhiều hơn 9 điểm so với Vettel và 2 điểm so với Rosberg.

3a1-bb41d
Hamilton hiện đang rất gần với chức vô địch của giải đua năm nay sau khi về nhất trong chặng đua tại Sochi.

3a2-1992c
Những hình ảnh ăn mừng của Hamilton trên bục nhận giải.

Trong ngày vui này, Hamilton cũng đã không giấu được cảm xúc thăng hoa  và đã bày tỏ điều đó với những người xung quanh, đặc biệt là những mỹ nữ. Tay đua 30 tuổi này không chỉ khui sâm panh ăn mừng cùng dàn người đẹp khi lên nhận cúp, mà cả khi vào hậu trường, anh cũng đã có dịp chia sẻ niềm vui chiến thắng của mình với một loạt mỹ nhân nước Nga.

3a1-7c84e
Không chỉ là tâm điểm trên đường đua, mà cả trong hậu trường Hamilton cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mỹ nhân.

Trái ngược với Hamilton, người đồng đội của anh tại Mercedes là Rosberg đã có một ngày thi đấu đầy thất vọng trên đất Nga, khi chỉ có thể tham gia được 8 vòng tại chặng đua này trước khi bỏ cuộc sau sự cố hỏng phanh. Kết quả này không chỉ khiến tay đua người Đức coi như chấm hết cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch toàn mùa cùng Hamilton, mà bên cạnh đó anh cũng đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH tổng với 229 điểm, kém Vettel 7 điểm.

3a3-bb41d
Trái ngược với Hamilton, người đồng đội Rosberg đã không gặp may trong chặng đua tại Sochi.

Trong khi đó nói về Mercedes, họ đã có được chức vô địch ở nội dung đồng đội ngay tại chặng đua tại Sochi lần này khi đang hơn đội xếp thứ 2 là Ferrari tới 172 điểm trong khi giải đấu vẫn còn 4 chặng đua nữa mới kết thúc.

3a2-bb41d
Với toàn đội Mercedes, thì họ cũng đã xuất sắc giành chức vô địch đồng đội trước 4 vòng đấu.