Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 18/03/2014

Giải đua xe công thức 1 Australia GP 2014 đang diễn ra hết sức khốc liệt tại Úc. Tuy nhiên sức nóng không chỉ tới từ đường đua mà còn từ những chân dài xinh đẹp, những hoạt náo viên không thể thiếu trong mỗi chặng đường.

Những ngày vừa qua giải đua xe công thức 1 Australia Grand Prix 2014 đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của những fan ghiền tốc độ. Hàng loạt những tay đua tên tuổi đang có mặt tại Úc để tranh tài. Tuy nhiên sức nóng không chỉ đến từ những chiếc xe có vận tốc cực nhanh trên đường đua mà nó còn đến từ những cô gái hoạt náo viên xinh đẹp, những người góp phần khiến mọi cuộc đua thêm phần sôi động.

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 1
Dàn người đẹp trẻ trung cổ vũ cho giải đua.

Những người đẹp này hầu hết đều còn rất trẻ và tất cả đều có điểm chung: chân dài, xinh đẹp, tươi tắn và luôn cổ vũ nhiệt tình với các tay đua. 

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 2

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 3

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 4

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 5

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 6

Về phía cuộc đua, sau khi kết thúc ngày khai mạc mùa giải F1 2014, Ban tổ chức Australia Grand Prix đã lên tiếng phàn nàn rằng F1 năm nay kém sôi động hơn rất nhiều.

Nguyên do là những chiếc xe F1 năm nay đã phải thay đổi rất nhiều thông số kỹ thuật, dựa trên những quy định mới. Việc phải sử dụng động cơ có dung tích nhỏ hơn cũng như áp dụng một loạt công nghệ về chống ồn đã khiến cho những chiếc xe trở nên quá im ắng khi vận hành. Đây cũng là điều khiến cho những khán giả chứng kiến trực tiếp tại trường đua Albert Park hôm Chủ nhật cảm thấy thất vọng.

Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 7
Những chiếc xe F1 năm nay nhận quá nhiều lời chê.

Dẫu vậy những cái tên như Lewis Hamilton, Sebastian Vettel, Fernando Alonso hay Kimi Raikkonen chắc chắn vẫn sẽ làm hết sức mình để mang vinh quang về cho đội.

 Dàn người đẹp chân dài “hâm nóng” đường đua F1 tại Úc 8
Lewis Hamilton, tay đua chủ lực của đội Mecerdes.