Dàn hot girl mê bóng đá khiến cư dân mạng “phát sốt”

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 06:41 21/07/2015

Man City sắp có chuyến du đấu Việt Nam và sân Mỹ Đình sẽ lại xuất hiện một hot girl giống như những cô gái xinh đẹp nổi danh nhờ bóng đá dưới đây?

Nguyễn Tú Linh

tl-c742f

Thực sự gây bão cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trên một chương trình bình luận bóng đá có trận đấu của CLB yêu thích là Man United, Tú Linh khiến tất cả người xem bị hút hồn bởi vẻ đẹp thuần khuyết và nụ cười tỏa nắng của mình. Không những vậy, sự am hiểu về bóng đá và đặc biệt là về Man United của Tú Linh còn khiến cho không ít đấng mày râu phải ngỡ ngàng.

tl2-1bb29


tl1-1bb29

Trên trang facebook cá nhân của mình, hot girl yêu Man United này cũng chia sẻ những chuyến đi châu Âu và tham quan những sân bóng nổi tiếng như Old Trafford hay Camp Nou. Cô cũng đã trực tiếp dự khán trận đấu giữa Man United và Newcastle ở mùa giải vừa qua.

Dương Thị Nhật Lệ

1-63abb

Nổi lên với bức ảnh khóc nức nở trên khán đài hồi năm 2014 khi theo dõi U19 Việt Nam thi đấu, nữ CĐV Dương Thị Nhật Lệ, người có biệt danh đáng yêu là “Nhật Lệ Su Su” khiến mọi người thích thú với sự dễ thương đầy nữ tính của mình. Không chỉ yêu mến U19 Việt Nam, cô sinh viên Học Viện Tài Chính này còn là CĐV cực kỳ trung thành của CLB Arsenal.

3-166f9


4-166f9


2-166f9

Cách đây chưa lâu, Nhật Lệ đã “đốn tim” cư dân mạng và chính thức giành danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Miss AFVN do Hội CĐV chính thức của Arsenal tại Việt Nam tổ chức. 

Quỳnh Thi

5-fe9e2

Là một người mẫu trẻ đầy triển vọng, cô gái sinh năm 1993 này như tiếp thêm lửa cho các cầu thủ trên khán đài mỗi khi cô xuất hiện. Dù bận rộn với việc học tập và nghề mẫu, nhưng Quỳnh Thi vẫn luôn dành tình cảm cực lớn cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

7-9b157


6-9b157

Cô người mẫu gợi cảm này chưa bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu nào của các chàng trai áo đỏ tại Mỹ Đình bất kể thời tiết hay có người đi cùng hay không. 

Đỗ Thị Huệ

8-bc942

Hẳn rất nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng hoa khôi Đỗ Thị Huệ chính là một trong những CĐV nhiệt thành nhất của CLB Than Quảng Ninh quê hương cô. Người đẹp từng lọt vào Top 10 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 chính là nữ CĐV đặc biệt của đội bóng vùng mỏ khi cô luôn xuất hiện trong các sự kiện của đội.

11-79d9b

9-79d9b


10-79d9b

Chưa dừng lại ở đó, Huệ còn là một thành viên cực kỳ năng nổ của hội CĐV Than Quảng Ninh. Hoa khôi quyến rũ này cũng luôn xuất hiện trong các trận đấu cũng như các buổi tập của toàn đội để cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Nguyễn Trần Huyền My

hm-c956f

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có lẽ là gương mặt đình đám bậc nhất cuộc thi này bởi vẻ đẹp hút hồn và sự duyên dáng của cô. Không những vậy, Huyền My còn khiến cư dân mạng thích thú với tình yêu cô dành cho CLB Chelsea của mình.

hm2-03813

hm1-03813

Huyền My cũng là gương mặt quen thuộc của các đài truyền hình trong các sự kiện bóng đá. Cô cũng thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ đối với nửa xanh thành London trong những dịp đội bóng này thi đấu trên trang mạng xã hội.