Cựu sao Ngoại hạng Anh bị bắt vì gian lận cờ bạc

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 05/10/2012
Chia sẻ

Giới cầu thủ đúng là lắm tiền thì sinh nhiều tật hư...

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù thì Michael Chopra, cầu thủ nổi tiếng một thời từng chơi bóng tại Newcastle United, Cadiff City, Sunderland và hiện đang dành những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp trong màu áo Ipswich Town đã bị bắt cùng với 9 người khác vì tội danh gian lận trong cá cược của môn đua ngựa. Trong số 8 người còn lại bị buộc tội gian lận cùng với Chopra còn có cựu cầu thủ của MU, Mark Wilson và tiền vệ đang chơi theo dạng cho mượn của Nottingham Forest, James Coppinger.

cuu-sao-ngoai-hang-anh-bi-bat-vi-gian-lan-co-bac

Được biết, Chopra và 4 người khác phải chịu cáo buộc với tội danh đưa hối lộ cho tay lái ngựa Heffernan để anh ta không cho con ngựa của mình về nhất qua đó giúp cho họ kiếm được bộn tiền nếu đặt cược vào ngựa của Heffernan

Chopra được mọi người biết đến như là một tay cờ bạc khét tiếng, anh từng ném qua cửa sổ 2 triệu bảng (66 tỷ đồng) để thỏa mãn cơn khát bạc của mình. "Trong năm đầu tiên chơi cho Cadiff, tôi đã phải vay mượn rất nhiều để trả món nợ thua bạc từ khi còn ở Newcastle và đến khi không thể có khả năng chi trả, tôi buộc phải chuyển sang đội bóng mới để có đủ số tiền ấy. Một ngày tôi ném đi 20.000 bảng (660 triệu đồng)".

cuu-sao-ngoai-hang-anh-bi-bat-vi-gian-lan-co-bac

Chopra, Mark WilsonJames Coppinger sẽ phải chịu mức án cao nhất cho tội danh hối lộ. Trong khi đó tay lái ngựa Heffernan cũng sẽ phải chịu 5 tội danh khác nhau, trong đó có tội lớn nhất là không thi đấu hết mình để dàn xếp không cho con ngựa của anh ta về nhất trong cuộc đua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày