Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:16 06/01/2015

Trong thời gian nghỉ dưỡng để phục hồi chấn thương, Marouane Chamakh bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp chị em song sinh đình đám Carla và Melissa Howe.

Kể từ khi dính chấn thương gân khoeo vào đầu tháng 12, Marouane Chamakh đã không thi đấu thêm trận nào cho Crystal Palace. Hiện tại, Palace đang xếp vị trí thứ 18 trên BXH, đồng nghĩa với việc nằm trong top xuống hạng nếu tình hình này không thay đổi. 

Thế mà thay vì tập trung dưỡng thương để trở lại đóng góp cho đội nhà, Chamakh lại bị bắt gặp ăn chơi đàn đúm ở hộp đêm với cặp người mẫu song sinh của Playboy. Được biết, cựu tiền đạo Arsenal đã có một đêm tưng bừng với hai chị em Carla và Melissa Howe ở hộp đêm cao cấp Chinawhite trước khi lên đường đến một hộp đêm khác để chơi “tăng hai”. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 1
Chamakh và Carla Howe vui vẻ rời khỏi hộp đêm. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 2

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 3
Hai chị em Carla và Melissa đã có một đêm vui vẻ với Chamakh.

Có lẽ với giới mộ điệu, tên tuổi của Carla và Melissa Howe cũng không xa lạ gì. Cặp song sinh bốc lửa này từng có những cuộc tình chớp nhoáng với các cầu thủ và có vẻ như Chamakh cũng không ngoại lệ. Cách đây vài tháng, Carla Howe từng lên báo tố cáo Luke Shaw gạ gẫm chơi “trò 3 người” với cô và em gái Melissa chỉ vài giờ trước khi ĐT Anh bị loại khỏi World Cup. Trước đó, chân dài 24 tuổi còn có thời gian cặp kè với Ashley Cole và Patrice Evra. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 4
Carla và Melissa nổi tiếng là chuyên “mồi chài” các cầu thủ. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 5
Hai chị em hào hứng khoe ảnh trên trang cá nhân. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 6
Carla từng có thời gian mặn nồng với Patrice Evra. 

Về phần Chamakh, vì chấn thương gân khoeo chưa lành, tiền đạo này đã ngồi ngoài kể từ ngày 13 tháng 12 năm ngoái. Mới đây, Chamakh đã bỏ lỡ trận thắng 4-0 của Crystal Palace trước Dover tại vòng 3 FA Cup. Mùa giải này, chân sút người Pháp chỉ mới ghi 1 bàn sau 13 lần ra sân. Nếu không mau chóng cải thiện phong độ, có lẽ sớm muộn gì Chamakh cũng bị tống khứ như thời còn khoác áo Arsenal. 

Cựu sao Arsenal bị bắt gặp đi chơi đêm với cặp song sinh Playboy 7
Chamakh ghi bàn thắng gần nhất cho Palace vào tháng 8 năm ngoái. 

Nguồn: Daily Mail.