Cựu cầu thủ MU hẹn hò ca sỹ dính bê bối tình dục

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 16/11/2012

Ngôi sao hiện đang thi đấu cho Newcastle, Dany Simpson đang hẹn hò với Tulisa Contostavlos, giảm khảo của chương trình âm nhạc ăn khách ở Anh, X Factor.

Theo Mirror, DanyTulisa vừa mới có buổi hẹn hò đầu tiên, một bữa tối lãng mạn với nến và hoa tại khách sạn ở Manchester. “Danny là một anh chàng đẹp trai, phong độ. Sau khi gặp gỡ qua sự giới thiệu của một người bạn, hai người họ đã trao đổi số điện thoại rồi bắt đầu nhăn tin hỏi thăm nhau.Cả hai đều rất hài hước và đã sắp xếp được buổi hẹn hò đầu tiên. Tulisa đã đến Manchester để gặp Danny. Mội chuyện đang diễn ra tốt đẹp và cả hai có vẻ rất thoải mái dù không ai trong số hai người vội vàng tiến xa hơn. Cặp đôi muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên”, nguồn tin thân thiết của Tulisa tiết lộ.

Cựu cầu thủ MU hẹn hò ca sỹ dính bê bối tình dục 1
Cặp đôi ăn tối trong khách sạn ở thành phố Manchester

Trước khi bắt đầu hẹn hò nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, hậu vệ 25 tuổi vừa chia tay cô bạn gái Stephanie. Cặp đôi đã có một cô con gái, bé Skype. Trong quá khứ, Danny Simpson từng hẹn hò với Imogen Thomas, tình cũ tai tiếng của Ryan Giggs. Natasha, cô em dâu "hư" của Giggs cũng thừa nhận có lần qua đêm với Danny trong một kỳ nghỉ cách đây vài năm.

Cựu cầu thủ MU hẹn hò ca sỹ dính bê bối tình dục 2
Liệu cặp đôi có còn tiến xa hơn nữa?

Hồi tháng 2, Tulisa mới chia tay với đồng nghiệp Fazer sau hai năm bên nhau. Năm 2009, Tulisa qua lại với DJ Adam Bailey và từng đính hôn nhưng không thể đến với nhau bằng một đám cưới.Bê bối tình ái lớn nhất của Tulisa chính là việc bị bạn trai cũ rapper Justin Edwards phát tán băng sex của hai người lên mạng hồi tháng 3 năm nay. Sự việc này khiến cả hai phải đối chất trước tòa và Justin sau đó đã nhận tội

Cựu cầu thủ MU hẹn hò ca sỹ dính bê bối tình dục 3
Tulisa Contostavlos – người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới

Dường như sau vụ bê bối lộ băng sex càng làm cho tên tuổi của Tulisa nổi tiếng hơn và cô đã được độc giả của tạp chí nổi tiếng FHM bình chọn là một trong những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Chưa rõ mối quan hệ giữa hai người sẽ tiến triển đến đâu nhưng cả TulisaDany đều là những người rất nổi tiếng trên tình trường. Hy vọng sẽ có kết cục tốt đẹp cho đôi trai tài gái sắc này.