Cruz Beckham thể hiện kỹ năng đá bóng dưới sự cổ vũ của bố

, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 10/06/2015

David Beckham dù bận rộn nhưng cũng đã cố gắng sắp xếp thời gian để tới cổ vũ con trai Cruz trong 1 trận đấu của U11 Arsenal.

Cuối tuần vừa qua, David Beckham đã có mặt trong 1 trận đấu của đội bóng nhí Arsenal. Anh xuất hiện để cổ vũ cậu quý tử Cruz đá bóng. Tại đây, ông bố 4 con ăn mặc trẻ trung và năng động. Anh cũng không quên ghi lại những giây phút nhiệt huyết của con trai trên sân cỏ. 

Beckham dành thời gian tới theo dõi con trai Cruz thi đấu.

Cựu tiền vệ người Anh có giây phút vui đùa với con trai trong giờ nghỉ giải lao.



Anh cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc chơi bóng của con trai bằng điện thoại.

Trong số những quý tử nhà Becks, Cruz là cậu bé được đánh giá cao nhất. Tại học viện Arsenal, cậu bé khiến nhiều người thích thú bởi phong cách thi đấu có phần giống hệt ông bố nổi tiếng của mình thời còn trẻ. Cruz cũng là cậu bé đầy lém lỉnh và láu cá khi thường xuyên nghĩ ra nhiều chiêu trò để tránh né việc học (theo Beckham chia sẻ).

Cruz có phong cách đá bóng rất giống David Beckham.


Anh được cho là có triển vọng nhất trong số các con trai của Beckham.

Cruz bàn bạc với các đồng đội trong giờ nghỉ.

Ngoài Cruz, cô công chúa Harper Seven cũng rất thích thú với trái bóng tròn. Mới đây, David Beckham đã khiến cư dân mạng chú ý khi bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bộ trang phục thi đấu bóng đá của cô con gái cưng Harper lên trang cá nhân. Bộ trang phục mang màu trắng có in tên Harper và chiếc áo số 7 là món quà mà cô bé nhận được từ liên đoàn bóng đá nữ của Anh. 

Chiếc áo số 7 dành cho cô Công chúa nhỏ của Beckham.