"Cristiano Ronaldo vô đối trong Play Station 3"

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 23/03/2014

Đó là lời nhận xét của Alfonso Ramos, game thủ nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng cấp độ thế giới.

Theo lời Alfonso Ramos, game thủ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ sắc bén nhất trong game FIFA. Trả lời phỏng vấn cho tờ Marca, Alfonso cho biết, “Trong game, những cầu thủ quan trọng nhất đều rất sắc bén, nhưng cầu thủ vượt xa phần còn lại chính là Cristiano Ronaldo.
 
Không chỉ thế, Alfonso còn cho rằng Real Madrid mới là đội bóng mạnh nhất hiện tại chứ không phải ĐKVĐ châu Âu Bayern Munich. “Real Madrid có sự đồng đều ở các tuyến tốt hơn Bayern Munich, nhưng cho dù là vậy, tôi vẫn thích chọn Bayern khi chơi game vì đội ngũ dự bị của họ cân bằng và mạnh hơn hẳn.
 
 
Hình tượng sống động của Ronaldo trong game FIFA 14.

Với cộng đồng game thủ FIFA, cái tên Alfonso Ramos vốn không xa lạ gì. Anh chính là người đã giành chức vô địch FIFA Interactive World Cup (giải đấu game bóng đá FIFA được EA SPORTS tổ chức thường niên dành cho các game thủ tài năng thi đấu qua PlayStaytion 3) năm 2008 và 2012. Cùng với phần thưởng 20.000 USD (~ 420 triệu đồng), Alfonso còn có vinh dự tham gia lễ trao giải Quả Bóng Vàng tại Thụy Sỹ. Tại đây, anh đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với các siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi, Iniesta

 
 
Nhờ giành chức vô địch FIFA Interactive World Cup, Alfonso đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ hàng đầu thế giới.