Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi

, Theo Mask Online 12:30 12/11/2014

Ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây đã chia sẻ 1 status trên facebook cá nhân cho hay anh sẽ khởi kiện những ai đưa tin sai lệch về mối quan hệ giữa anh và Lionel Messi.

Những ngày vừa qua, các trang báo lớn trên thế giới đồng loạt giật tít về vụ việc Cristiano Ronaldo xúc phạm Lionel Messi bằng những ngôn từ tục tĩu. Nguồn cơn của vụ việc này xuất phát từ cuốn sách của chuyên gia bóng đá người TBN, Guillem Balague. Cuốn sách ghi rằng trong những cuộc nói chuyện giữa Ronaldo và các đồng đội tại Real, tiền vệ người Bồ thường xuyên gọi Messi bằng những nickname tục tĩu.

Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi 1
Ronaldo bị cáo buộc không tôn trọng Messi trước mặt các đồng đội Real.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện, Ronaldo đã tỏ ra rất bức xúc. Mới đây, trên facebook cá nhân, anh đã chia sẻ 1 dòng tâm trạng khá gay gắt với nội dung phủ nhận những cáo buộc liên quan đến người đồng nghiệp bên phía Barca. Ronaldo cũng nói rằng anh sẽ khởi kiện những người liên quan trong vụ "vu khống" này.

"Những thông tin về việc tôi nói xấu Messi là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt. Tôi đã ủy thác cho luật sư của mình khởi kiện những người có liên quan. Tôi luôn dành sự tôn trọng tối đa cho các đồng nghiệp của mình, và Messi đương nhiên cũng không phải là ngoại lệ", Ronaldo chia sẻ trên facebook.

Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi 2
Dòng status khá bức xúc của Ronaldo trên facebook.

Mặc dù CR7 cho hay anh luôn dành sự tôn trọng cho Messi nhưng nhiều người vẫn cho rằng cặp đôi này chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng. Giữa 2 ngôi sao này luôn có 1 sự cạnh tranh ngầm cho các danh hiệu. Chính điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa họ trở nên khá căng thẳng. 

Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi 3
Cả Ronaldo và Messi thường xuyên cạnh tranh những danh hiệu cá nhân.

Mới đây, Ronaldo đã vinh dự giành được những giải thưởng cá nhân như Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, Vua phá lưới hay Chiếc giày vàng châu Âu. Không lâu sau đó, Messi đáp lại bằng cách trở thành cầu thủ đầu tiên chạm tới kỷ lục ghi 71 bàn tại Champions League của Raul Gonzalez. Chắc chắn cuộc đua tới những danh hiệu và kỷ lục sẽ còn tiếp diễn giữa 2 ngôi sao này trong thời gian tới.

Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi 4
Ronaldo hiện đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, chuẩn bị cho trận gặp Armenia ở vòng loại EURO 2016. Trong khi đó, Messi đang thực hiện nghĩa vụ cùng ĐTQG Argentina ở trung tâm huấn luyện Rush Green Stadium của CLB West Ham, chuẩn bị cho trận giao hữu với Croatia.

Cristiano Ronaldo phủ nhận cáo buộc "sỉ nhục" Messi 5
Trong tháng 11 này, Messi và Ronaldo sẽ có dịp tái ngộ khi Bồ Đào Nha và Argentina có trận giao hữu trên sân Old Trafford.

Nguồn: Daily Mail