CR7 có nguy cơ phải ra hầu tòa

Lucas, Theo 14:22 31/03/2011

Những bóng hồng xinh đẹp không chỉ mang đến niềm vui mà đôi khi còn mang tai họa tới cho Cristiano Ronaldo.

Ngày 6-4 tới, Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi sẽ phải ra hầu tòa vì bị cáo buộc mua dâm vũ nữ Karima El Mahroug khi cô này còn ở tuổi vị thành niên. Theo lời tố cáo của cô nàng có nickname ấn tượng “kẻ đánh cắp trái tim”, Berlusoni đã mây mưa với cô khi cô chỉ 17 tuổi.
 
Karima từng khẳng định đã “lên giường” với CR7
 
Để bảo vệ bản thân, ông chủ của AC Milan cùng đội ngũ luật sư hùng hậu đã lên danh sách 78 người có thể làm chứng chống lại Karima. Trong số này, oái oăm thay, lại “dính” cả cái tên Cristiano Ronaldo.
 
Ai sẽ thắng trong cuộc chiến pháp lý này?

Số là ngôi sao của Real Madrid cũng là “nạn nhân” của những lời cáo buộc từ Karima. Anh từng lên tiếng phủ nhận chuyện có qua đêm với cô tại một khách sạn ở Milan hồi năm ngoái. Ngoài CR7, tài tử gạo cội George Clooney cũng bị tố đã tham gia một bữa tiệc sex của Berlusconi, vẫn theo lời khai của Karima.

Vũ nữ Karima từng khóc khi nhắc lại chuyện với Berlusconi

“Cùng hội cùng thuyền” nên Berlusconi đang rất hy vọng sự có mặt của hai nhân vật đình đám Ronaldo và Clooney sẽ giúp ông ta thắng kiện. Dù vậy, bên kia chiến tuyến, các công tố viên cũng đưa ra một danh sách nhân chứng lên tới 132 người, bao gồm cả Maroug và 32 cô gái khác được cho là đã tham dự bữa tiệc nói trên. Các công tố viên tiết lộ họ nắm trong tay nhiều chứng cứ thuyết phục có thể buộc tội Berlusconi.

Hồi hộp chờ phán quyết 

Theo luật pháp Italia, các thẩm phán sẽ là người quyết định nhân chứng nào được gọi đến tòa án. Vì thế chưa chắc Ronaldo đã phải tới tòa làm chứng cho Berlusconi. Thế nhưng, nếu nhận được yêu cầu triệu tập tới làm chứng mà Ronaldo không xuất hiện, theo quy định anh sẽ bị phạt rất nặng vì chống lệnh của tòa án. “Đi đêm” lắm cũng có ngày gặp… họa, quả là khốn khổ cho CR7!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày