Con trai Zidane ghi bàn tuyệt đẹp trong màu áo đội trẻ Real

, Theo Trí Thức Trẻ 13:49 20/03/2015

Theo Fernandez Zidane sở hữu trình độ kỹ thuật không thua gì ông bố nổi tiếng của mình, điều này được thể hiện qua bàn thắng mới đây cậu bé ghi được trong màu áo đội U14 Real Madrid.

Hôm 18/3 vừa qua, đội U14 Real đã giành chiến thắng trước Moratalaz với tỷ số đậm đà 10-2 và một trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất chính là Theo Fernandez Zidane, con trai thứ 3 của huyền thoại Zinedine Zidane.

Trong trận đấu này, Theo đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp rất giống với phong cách của cha mình. Theo đó, khi nhận được quả tạt từ cánh phải, Theo Fernandez Zidane bình tĩnh khống chế một nhịp bằng chân trái rồi tung cú cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc cao. Bàn thắng đứng thứ tư trong Top 5 pha làm bàn đẹp của các đội trẻ do kênh ASTV bình chọn. 

Theo Fernandez có pha khống chế bóng khéo léo...



... Trước khi sút tung lưới đối phương.


Theo báo chí Tây Ban Nha, đó không phải là lần đầu tiên Theo thể hiện khả năng của mình bởi cậu bé từng rất nhiều lần khiến đồng đội và cả cầu thủ đối phương phải trầm trồ vì những pha bóng đầy ngẫu hứng.

Zidane hiện đang là HLV của đội trẻ Real Madrid và cả 4 con trai của anh là Enzo (19 tuổi), Luca (16 tuổi), Theo (12 tuổi) và Elyaz (9 tuổi) đều thuộc biên chế của các đội bóng này.

Enzo Zidane, con trai cả của Zinedine Zidane đang trong màu áo đội trẻ Real.

Cậu bé sinh năm 1995 mới có trận ra mắt Real Madrid Castilla vào tháng 11 năm ngoái.

Trong sự nghiệp của mình Zinedine Zidane từng thi đấu cho Real từ năm 2001 đến 2006, giành một chức vô địch La Liga và một Champions League. Cựu danh thủ này cũng từng một lần giành Quả bóng vàng châu Âu và 3 danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA.

Zidane là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới.