Coleen Rooney bị “đánh hội đồng” trên Twitter

Lucas, Theo 15:00 22/04/2011

Chỉ vì thói lăng nhăng của chồng, Coleen đã bị một số kẻ quá khích “đánh hội đồng” trên mạng.

Sau một thời gian “sóng yên biển lặng”, mới đây vụ Rooney qua đêm với gái làng chơi lại bị xới lên bởi cô ả Helen Wood. Dù đã rất bình tĩnh và khẳng định tình yêu bền chặt với Rooney nhưng Coleen cũng không thể cảm thấy thoải mái, nhất là khi có một vài kẻ “rỗi việc” liên tục nhạo báng cô thông qua trang Twitter cá nhân.

Coleen gặp phải những kẻ quá khích trên mạng

Hôm qua, nàng WAG 25 tuổi đã phải xóa một loạt những tin nhắn có nội dung khiêu khích trên Twitter của mình. Sự việc bắt đầu khi một phụ nữ có tên Louise Horgan nhảy vào trang của Coleen và để lại lời nhắn với nội dung: “Cô sẽ lại thấy tên chồng mình bị phơi lên mặt báo vì ngủ với những cô ả khác.”

Ngay sau đó, Coleen đáp lại: “Đừng bận tâm tới cuộc sống và tình yêu của tôi”. Không phải loại vừa, Horgan phản pháo: “Chẳng ai bận tâm tới cuộc sống của cô. Tôi chỉ nói những gì mình nghĩ.”

Một trong số những đoạn tin nhắn của Horgan

Cuộc khẩu chiến trên mạng lên đến cao trào khi Horgan bắt đầu đưa cái tên Rooney vào cuộc.

Cố gắng hết sức để kiềm chế, Coleen đáp lại một cách nhã nhặn: “Haha. Đó đã là những tin cũ rồi. Chắc cô không có bạn trai hoặc con cái để được chăm lo như tôi”. Nhưng Horgan vẫn già mồm: “Ít nhất thì bạn trai tôi cũng không lừa dối tôi”.

Không chỉ có Horgan, một người bạn của cô ta là Chelsie cũng vào cuộc để “đánh hội đồng” Coleen. Chelsie gửi cho Coleen một tin nhắn riêng: “Cô có muốn tuần nào cũng bị chồng lừa dối không? Rõ ràng cô chỉ ở bên Rooney vì những đồng tiền bẩn thỉu của anh ta.”

Scandal của Rooney vẫn làm khổ Coleen

Coleen tiếp tục đáp lại một cách khá bình tĩnh: “Đừng cay nghiệt như thế”, và xóa mọi comment của Horgan và Chelsie. Thế nhưng hai người phụ nữ “ác mồm” này vẫn chưa chịu dừng lại. Rất may, Coleen không phải chịu cảnh “1 chọi 2” quá lâu bởi các fan chân chính của cô và Rooney đã vào cuộc. Một người có tên Adam Murray chỉ trích Horgan: “Hãy để cho cô ấy yên. Cô ấy đâu có làm gì các người.”

Các fan khác cũng đồng loạt lên tiếng chỉ trích những câu nói thái quá của Horgan và Chelsie. Một người khác dành cho Coleen lời khuyên: “Cô đang tranh cãi với một đám người vô cùng khó chịu. Thế nên tốt nhất là hãy chặn những bình luận của họ và đừng bận tâm.”

Lời khuyên này chắc chắn sẽ rất hữu ích với Coleen bởi rõ ràng là cô thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý những “kẻ không đâu” nhan nhản trên mạng. Cũng phải thông cảm vì Coleen mới chỉ tham gia Twitter vẻn vẹn… 2 ngày.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày