Cô sinh viên xinh đẹp ngành du lịch hạ gục trái tim sao Barcelona

, Theo Trí Thức Trẻ 14:03 28/04/2015

Trên trang mạng cá nhân, Jordi Alba mới đây đã công khai chuyện tình cảm với cô nữ sinh ngành du lịch có tên Romarey Ventura.

Jordi Alba là một trong những ngôi sao đào hoa nhất CLB Barcelona. Danh sách những bóng hồng từng qua tay hậu vệ người Tây Ban Nha không thiếu những cái tên nổi tiếng như Melissa Morales hay Hiba Habouk. Tuy vậy, có vẻ như Alba hiện đã "đổi gu" khi mới đây, anh vừa công khai hẹn hò với một cô... sinh viên.

Jordi Alba chính thức hẹn hò với cô nữ sinh ngành du lịch, Romarey Ventura.

Trên trang Instagram cá nhân, hậu vệ 26 tuổi thường xuyên chia sẻ những tấm hình tình cảm của mình với cô nữ sinh có tên Romarey Ventura. Trong tấm hình mới nhất, Alba còn dành cho Romarey một câu nói đầy tình cảm: "Người phụ nữ nhỏ bé nhưng rất đặc biệt với tôi".

Cặp đôi thường xuyên chụp hình cùng nhau và chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Alba gọi Romarey là "cô gái đặc biệt" của mình.

Được biết, Romarey Ventura là một sinh viên đang theo học ngành du lịch ở Sevilla. Ngoài thời gian trên lớp, cô gái xinh đẹp còn thường xuyên tham gia những hoạt động thời trang và thỉnh thoảng tham gia làm người mẫu ảnh. Romarey rất được các thành viên trong gia đình Jordi Alba yêu quý. Rất có thể đây sẽ là mối tình cuối cùng của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Romarey thường xuyên làm mẫu ảnh.




Cô hứa hẹn sẽ là một người mẫu sáng giá nếu đi theo con đường này trong tương lai.