Cô bồ nóng bỏng của Scott Sinclair quyết tâm đi học

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 04/01/2013

Cô nàng người mẫu này muốn có một chứng chỉ đàng hoàng trước khi nghĩ tới việc gắn bó với sàn catwalk...

Cô nàng người mẫu mới nổi của nước Anh và đồng thời cũng là bạn gái của tiền vệ Scott Sinclair, Helen Flanagan vừa chia sẻ với báo chí về dự định tương lai của cô. Helen cho biết, nhiều khả năng cô sẽ quay trở lại ghế nhà trường để theo học chương trình A-Levels và sau đó là đại học để kiếm cho mình một tấm bằng làm vốn.

Cô bồ nóng bỏng của Scott Sinclair quyết tâm đi học 1

"Tôi muốn có một tấm bằng đại học. Bạn biết đấy, trong thời buổi này thì việc có được một bằng cấp nào đó sẽ yên tâm hơn rất nhiều việc tôi cứ chỉ đi làm người mẫu và chụp hình quảng cáo. Tôi dự định sẽ theo học môn Lịch sử, Triết học và Tôn giáo học", Helen cho biết.

Cô bồ nóng bỏng của Scott Sinclair quyết tâm đi học 2


Cô bồ nóng bỏng của Scott Sinclair quyết tâm đi học 3

"Tôi từng là một học sinh rất giỏi trong trường học khi mới 15 tuổi. Thế nhưng chẳng hiểu sao ngay sau khi tròn 16 tôi chẳng còn cảm thấy hứng thú với việc học hành và từ đó cứ chểnh mảng dần đi để rồi tới giờ phải hối hận về điều đó. Tôi chắc chắn sẽ làm lại từ đầu và không có gì tự hào hơn khi bạn quyết tâm làm một điều gì đó và thành công bởi chính sức lực của mình", người mẫu 22 tuổi quyết tâm theo đuổi dự định học hành của mình.

Cô bồ nóng bỏng của Scott Sinclair quyết tâm đi học 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày